หุ้นทอง
สิงห์ เอสเตท (S) เทรดวันแรก เปิดตัวทีมผู้บริหารใหม่



กลุ่มบุญรอดฯ ดึงตัวผู้บริหารมืออาชีพ เข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ ผ่านการจัดตั้ง บริษัทสิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในชื่อย่อ "S"
 

 
 
นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ในฐานะประธานกรรมการบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า วันนี้ บริษัท สิงห์ เอสเตท ได้ทำการเปิดซื้อขายหลักทรัพย์เพิ่มทุนเป็นวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยใช้ชื่อย่อว่า "S" 
ทั้งนี้ บริษัท สิงห์ เอสเตท มีนโยบายในการประกอบธุรกิจที่มุ่งเน้นการลงทุน พัฒนา และบริหารอสังหาริมทรัพย์ ทั้งเพื่อขายและเพื่อลงทุน ทั้งประเภทที่พักอาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในประเทศและในภูมิภาค AEC
 
 
 
 
โดยบริษัท สิงห์ เอสเตท มีผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้แก่ กลุ่มบุญรอดบริวเวอรี่ และนายสันติ ภิรมย์ภักดี ซึ่งผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทั้งสองกลุ่มได้เข้าถือหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 4,162,352,331 หุ้น ของบริษัท รสา พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยการเพิ่มทุนได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา และ บริษัท รสา พร็อพเพอร์ตี้      ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปลี่ยนชื่อเป็น “บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)” พร้อมเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์เป็น “S” รวมถึงเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการและทีมผู้บริหาร  ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณว่า กลุ่มบุญรอดฯ มีความประสงค์ที่จะเข้าลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มรูปแบบ อันจะเป็นการสร้างมิติใหม่ให้แก่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของไทย

“เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนทั้งนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย บริษัท สิงห์ เอสเตท ได้สรรหาบุคลากรที่มีความสามารถและประสบการณ์ในด้านอสังหาริมทรัพย์ อาทิ นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าบริหาร (CEO) อดีต CFO จาก บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา นายล่องลม บุนนาค ประธานเจ้าหน้าบริหารการลงทุน อดีต Chairman จาก Jones Lang Lasalle เป็นต้น” นายจุตินันท์ กล่าว
 
 
 
 
ด้าน นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณกลุ่มบุญรอดฯ ที่ให้ความไว้วางใจ ความเชื่อมั่น และการสนับสนุน ทำให้ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งทางทีมบริหารเชื่อมั่นว่า ด้วยชื่อเสียงอันยาวนานของบุญรอดฯ การบริหารงานอย่างมีธรรมาภิบาล และประสบการณ์ที่ผู้บริหารแต่ละคนสะสมมาจะทำให้บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)  เป็นอีกทางเลือกที่แตกต่าง ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพให้กับลูกค้า และสร้างมูลค่าในระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้น
 

บันทึกโดย : วันที่ : 26 ก.ย. 2557 เวลา : 16:04:16
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:22 am