อสังหาริมทรัพย์
"บ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า" ฉลอง 20 ปี จัดใหญ่ "พาเที่ยวฮ่องกง" ฟรี


 

เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดตัว "บ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า" พาทัวร์ฮ่องกง ฟรี!! พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท


 
 
 
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมในโอกาสครบรอบ 20 ปี ภายใต้แคมเปญ "เอ็น.ซี.ฉลองครบรอบ 20 ปีกับโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า" บ้านเดี่ยวภายใต้คอนเซ็ปต์ "พื้นที่กว้างกว่ากับสังคมคุณภาพในสไตล์อังกฤษ" บนพื้นที่โครงการ 44 ไร่ จำนวน 231 ยูนิต ออกแบบดีไซน์ด้วยรูปลักษณ์ของแบบบ้าน ที่ เป็น Modern พื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 170 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท 
 

 
 
การออกแบบให้มีความทันสมัย คำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้พื้นที่ภายในตัวบ้านได้อย่างลงตัว มีมิติมุมมองที่เพิ่มพื้นที่จัดวางให้สามารถเดินเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวบ้านด้วยเฉลียงทางเข้า พร้อมห้องรับแขกที่กว้างขวาง,มีส่วนมุมแยกสัดส่วน ห้องรับประทานอาหารและห้องครัว ส่วนชั้นบน ออกแบบสำหรับความสุขของครอบครัว ด้วยมุมนั่งเล่นริมระเบียงชมสวนขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย พร้อมคำนึงถึงการพักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกมุมของบ้าน 

โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ นีว่า มีแนวคิด British Garden สวนสวยสไตล์อังกฤษ ที่ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยงานเลี้ยงน้ำชา ( High Tea Party ) ในมวลแมกไม้ใจกลางโครงการ สร้างความอบอุ่นเสมือนบ้านหลังใหญ่ที่มีพื้นที่สีเขียวให้ทุกคนได้ใช้งานร่วมกันเพื่อทำกิจกรรมและพักผ่อนหย่อนใจไปพร้อมๆ กัน ซุ้มทางเข้าออกแบบเสมือนทางเข้าคฤหาสน์ขนาดใหญ่ ตกแต่งด้วยเหล็กดัดสไตล์ยุโรป เสริมด้วยพรรณไม้สไตล์อังกฤษ สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่ออกแบบเป็นสัดส่วน เพื่อรองรับกิจกรรมสังสรรค์ได้อย่างสะดวก พร้อมพื้นที่ออกกำลังกายรอบสวนที่ตกแต่งไว้อย่างลงตัว 
 

 
 
สำหรับผู้ซื้อบ้านภายในงานวันที่ 27 -28 ต.ค.57 จะได้รับส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท รับเพิ่มไอโฟน 6 และเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี เอ็น.ซี.ฯ พาเที่ยวฮ่องกง 4 วัน 3 คืน ฟรี
 

บันทึกโดย : วันที่ : 26 ก.ย. 2557 เวลา : 16:25:46
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:19 pm