ยานยนต์
"ออดี้" เปิดกลยุทธ์รุกตลาดไตรมาส 3 ชู "ออดี้ เอ 3 ลีมูซีน"


"ออดี้" เปิดยุทธศาสตร์ 3 ด้าน เดินเกมรุกตลาดรถยนต์พรีเมี่ยม ประเดิมส่ง "ออดี้ เอ 3 ลีมูซีน" ดันยอดไตรมาส 4 พร้อมเน้นกลยุทธ์ใหม่ “ราคาแข่งขันได้”

 



 
 
 
น.ส.อาภัสรา ประทีปะเสน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้ เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์ต่างๆ ให้มีความสอดคล้องกับตลาดในปัจจุบัน ซึ่งในไตรมาสสุดท้ายปี 2557 ได้ให้ความสำคัญ 3 ด้าน คือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ครบทุกเซกเมนต์ป้อนเข้าสู่ตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างรวดเร็ว
 
 
 
 
 
ล่าสุด ส่ง "ออดี้ เอ 3 ลีมูซีน ใหม่" ลงตลาดในช่วงปลายปี รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์ด้านราคาให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดรถหรู ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักในการทำตลาดไตรมาสสุดท้ายของปี 2557 และการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้และสร้างภาพลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นการสร้าง Audi Brand Experience เพื่อเข้าถึงลูกค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

 
 
 
 
 
ปัจจุบัน รถยนต์ออดี้ มีวางจำหน่ายในตลาดรวม 3 ประเภท คือ รถยนต์เก๋ง ได้แก่ ออดี้ เอ4 ,ออดี้ เอ6 รถยนต์เอนกประสงค์ ได้แก่ ออดี้ คิว3, ออดี้ คิว5 ,ออดี้ คิว7 และรถยนต์สปอร์ต คูเป้ ได้แก่ ออดี้ เอ 5 และล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัว "ออดี้ เอ 3 ลีมูซีน" ซึ่งในอนาคตบริษัทฯอยู่ระหว่างการพิจารณา เพื่อเติมเต็มรถยนต์โมเดลอื่นๆ ซึ่งทั้งหมดจะทำให้ออดี้มีความพร้อมสูงสุดในการเสนอทางเลือกที่หลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการให้แก่ลูกค้า

 
 
 
 
สำหรับกลยุทธ์ด้านราคานั้น ได้มีการทบทวนราคาของรถยนต์ออดี้ใหม่ ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างมากจาก ออดี้ เอจี และภายใต้กลยุทธ์นี้ ออดี้ได้มีการนำเสนอความคุ้มค่าของราคา โดยราคาของรถยนต์ออดี้ทุกรุ่นต้องเป็นราคาที่สามารถแข่งขันได้ในตลาด

 
 
 
 
ด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาด น.ส.ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด กล่าวว่า สำหรับในไตรมาส 4 นี้ บริษัทฯได้ร่วมมือกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อสร้างการรับรู้ และถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ออดี้ ในฐานะรถยนต์พรีเมี่ยม ซึ่งในขณะนี้ออดี้ได้ร่วมกับสยามพารากอน จัดกิจกรรม “World Fashion Showcase 2014” เพื่อให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 24 -25 กันยายน 2557 ณ ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน
 

บันทึกโดย : วันที่ : 26 ก.ย. 2557 เวลา : 21:23:57
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:13 pm