ยานยนต์
"นิสสัน" เปิดรายการ "เรียลลิตี้ โชว์ จีที อคาเดมี


 

รายงานข่าวจาก บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด แจ้งว่า บริษัทฯได้เปิดตัวรายการ "เรียลลิตี้ โชว์ นิสสัน จีที อคาเดมี" รายการที่จะตามติดชีวิตผู้เข้าแข่งขัน 5 ตัวแทนประเทศไทยในการเก็บตัวและเตรียมความพร้อม เพื่อร่วมชิงชัยแชมป์โลก นิสสัน จีที อคาเดมี 2014 ณ สนามแข่งรถซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

 

 

โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนจะต้องเข้าร่วมทำกิจกรรมในอินเตอร์เนชั่นแนล เรซ แคมป์ พร้อมฝ่าฝันบททดสอบที่เข้มข้น ทั้งความแกร่งของทักษะและกำลังใจ ท่ามกลางผู้เข้าแข่งกว่า 30 ชีวิต จาก 5 ประเทศ ซึ่งจะมีเพียงสุดยอดผู้เข้าแข่งขันเพียง 1 เดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครองตำแหน่งแชมป์และก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นนักแข่งรถมืออาชีพระดับโลกกับทีมนิสโม พร้อมลงประชันฝีมือในเวทีแรก ณ รายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบมาราธอน ดูไบ 24 ชั่วโมง เดือนมกราคม 2558



 
 
โดยการถ่ายทำครั้งนี้ ทางนิสสันได้ร่วมกับทรู วิชั่นส์ ในการสนับสนุนส่งทีมงานถ่ายทำที่มีประสบการณ์ไปร่วมเก็บภาพบรรยากาศการแข่งขัน กิจกรรมทดสอบต่างๆ และการลงสนามจริงเพื่อร่วมชิงชัยความเป็นสุดยอดนักแข่งรถที่ทำเวลาได้ดีที่สุด ซึ่งทีมงานจะต้องร่วมวางแผนและอาศัยความชำนาญพร้อมประสบการณ์ในการถ่ายทำเพื่อให้ได้งานและรูปแบบรายการที่มีคุณภาพ เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจทุกนาทีเสมือนอยู่ในบรรยากาศการแข่งขันจริงๆ เพื่อตรึงให้ท่านผู้ชมที่ได้รับชมรายการ จีที อคาเดมี เรียลลิตี้ โชว์ แล้วอยากติดตามและเฝ้าดูจนจบโปรแกรม นอกจากนี้ยังได้ คุณเจ เจตริน วรรธนะสิน ศิลปินและผู้ที่ชื่นชอบในการแข่งขันกีฬา มาร่วมเป็นพิธีกรดำเนินรายการและเป็นกำลังใจให้ทีมตัวแทน 5 คนจากประเทศไทย ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสของรายการและพาผู้ชมเข้าถึงการแข่งขัน เรียลลิตี้ โชว์ ได้ดีขึ้น

 
 
 
รายการ นิสสัน จีที อคาเดมี เรียลลิตี้ โชว์ กำหนดออกอากาศทางทรู วิชั่นส์ ผ่านช่อง True Sport HD1 ,True Sport 3 True4U และ True Asian HD ในเดือนพฤศจิกายนนี้ มาร่วมลุ้นและร่วมเป็นกำลังใจให้คนไทยได้คว้าแชมป์ นิสสัน จีที อคาเดมี 2014
 

บันทึกโดย : วันที่ : 02 ต.ค. 2557 เวลา : 15:06:15
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:06 pm