ยานยนต์
มาสด้า แต่งตั้งแม่ทัพคนใหม่ ดูแลตลาดในประเทศไทยแทนคนเก่าที่ครบวาระ


 
รายงานข่าวจาก บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ได้ประกาศแต่งตั้งนายฮิเดซึเกะ ทาเกซึเอะ ผู้บริหารผู้มีบทบาทสำคัญในมาสด้า คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ผู้เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปกำกับดูแลงานสายปฏิบัติการณ์ตลาดมาสด้าในภูมิภาคอาเซียน ควบคู่กับดูแลด้านงานขายและงานการตลาดของมาสด้าทั่วโลก ขึ้นเป็นประธานคนใหม่ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยดูแลธุรกิจมาสด้าในประเทศไทย จะมีผลวันที่ 1 ตุลาคมนี้เป้นต้นไป

 
 
โดยหลังจากนี้นายโชอิชิ ยุกิ จะเดินทางกลับไปรับหน้าที่ดูแลด้านงานขายและงานการตลาดของมาสด้าทั่วโลก ในช่วงเวลา 5 ปีที่อยู่ในตำแหน่งได้ส่งผลให้แบรนด์มาสด้าก้าวขึ้นสู่ 1 ใน 6 ประเทศที่มียอดขายสูงสุดของมาสด้าทั่วโลก จำนวน 74,000 คัน
 

 
 
นายฮิเดซึเกะ ทาเกซึเอะ ประธาน มาสด้า คนใหม่ กล่าวว่า ผมเชื่อมั่นในพลังของการทำงานเป็นทีม ด้วยศักยภาพของพนักงานทุกคนใน มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) และผู้จำหน่ายมาสด้าทุกราย ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้มาสด้าเติบโตอย่างแข็งแกร่งในประเทศไทย และแน่นอนที่สุดจากการสนับสนุนและให้ความร่วมมือของทุกฝ่ายอย่างดีมาโดยตลอดนั้นเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการเติบโตอย่างยั่งยืนของมาสด้าในประเทศนี้ ทุกคนมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ความสำเร็จในวันนี้ ผมภูมิใจและมีความสุขกับตำแหน่งใหม่ในประเทศนี้ อีกไม่นานมาสด้าจะเดินหน้าแนะนำยนตรกรรมสกายแอคทีฟรุ่นใหม่ๆ ขยายไปถึงการสร้างสังคม ซูม-ซูม ที่ยั่งยืนให้อยู่คู่สังคมไทยตลอดไป ผมเห็นแล้วว่าวันนี้มาสด้าในประเทศไทยได้เดินมาถูกทางแล้ว
 

 
 
 
 
การเปลี่ยนแปลงผู้บริหารของมาสด้าในจังหวะที่ตลาดรถยนต์ไทยมีการแข่งขันรุนแรงนี้ นับว่าต้องจับตามองอย่างยิ่ง เพราะเท่ากับเป็นการท้าทายให้มาสด้าก้าวข้ามไปสู่ความสำเร็จระดับสูงขึ้น เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดกับรถมาสด้ารุ่นใหม่ๆ ที่จ่อคิวลงตลาดจะเป็นแรงฉุดสำคัญให้ตลาดรถยนต์เมืองไทยกลับมาสดใสอีกครั้ง
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ต.ค. 2557 เวลา : 12:04:52
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:51 pm