ยานยนต์
"โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต" ณ บุรีรัมย์


 

 

ศึกชิงเจ้าแห่งความเร็ว โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2014 สนามที่ 4 และ การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์  สนามแข่งรถยนต์ทางเรียบระดับโลกของเมืองไทย ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ ประกอบด้วย


 
 
 
 
“วีออส วันเมคเรซ คลาสซี”

เปิดฉากการแข่งขันรายการแรกด้วย “วีออส วันเมคเรซ คลาสซี” ซึ่งในสนามนี้ การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 เรซแล้วนำคะแนนมารวมกัน โดย นากาโอะ คาวามูร่า สามารถทำเวลารวมได้เป็นอันดับที่ 1 คว้าชัยให้กับทีม RUK SERVICE TEAM NETZ YASAKA ตามมาด้วย นักแข่งจาก MILLERS-OILS-TOYOTA-PATTAYA 1998 "จารุวัฒน์ มณีรัตนชัยสิทธิ์" ที่เข้ามาเป็นอันดับหนึ่งในเรซแรก แต่ทำเวลารวมได้เป็นอันดับที่ 2 และอันดับ 3 ตกเป็นของ “ยศพัทธ์ อ๋องกูร” จาก MY AND CARR G’ZOX ELF BY PHUKET SRISUCHAT ในขณะที่ "สาชัย ณัฐกุญชร" นักแข่งในสังกัด TOYOTA RACING SCHOOL TEAM ทำเวลารวมได้เป็นอันดับที่ 3

 
 
 
 
 
“โตโยต้า อัลติส วันเมคเรซ คลาสบี”

รุ่นไฮไลท์ประจำรายการ มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 14 คัน โดยแชมป์ตกเป็นของ "นพดล ประกอบผล" นักแข่งฝีมือเยี่ยมจาก SUPERCLUB RACING TEAM อันดับที่ 2 ตกเป็นของ "เพียว หงษ์ปาน" จาก SITTIPOL TOTAL แชมป์เก่าจากสนามเชียงใหม่ และอันดับ 3 ตกเป็นของ "ชิบะ เคนทาโร่" จากทีม RUK SERVICE TEAM NETZ YASAKA

 
 
 
“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซุปเปอร์ จีที 2014”

สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบระดับนานาชาติ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซุปเปอร์ จีที 2014 บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ส่งทีมแข่งของคนไทยในนาม "โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์" โดยมีนักแข่งฝีมือเยี่ยมอย่าง "ณัฐวุฒิ เจริญสุขวัฒนะ" และ "ทาเคชิ ซึจิย่า" พร้อมรถโตโยต้า 86 เข้าร่วมการแข่งขันในรุ่น จีที 300 โดยทำเวลาในรอบคัดเลือกเข้ามาเป็นอันดับ 22 และทำผลงานได้ดีที่สุดในอันดับที่ 14 ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งอยู่ในระดับที่น่าพอใจ และนำความภาคภูมิใจมาให้คนไทย ในฐานะนักกีฬา มอเตอร์ สปอร์ต ไทย ในสนามแข่งขันระดับสากล

 
 
 
และเตรียมพบกับ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2014 สนามที่ 5 ซึ่งเป็นสนามสุดท้าย ในมหกรรมบางแสน ไทยแลนด์ สปีดเฟสติวัล วันที่ 13-14 ธันวาคม 2557 ณ ริมหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี

บันทึกโดย : วันที่ : 09 ต.ค. 2557 เวลา : 00:22:54
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:18 pm