แบงก์-นอนแบงก์
เอสเอ็มอีแบงก์ จัด "SMEs Fair" ระดมสินค้า SMEs ขายราคาประหยัด


 

เอสเอ็มอีแบงก์ จัดงาน“SMEs Fair” ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ระดมสินค้า SMEs ทั้งเด่นและดีจำหน่ายในราคาประหยัด

นางสาลินี วังตาล ประธานกรรมการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า  ในวันที่ 15 - 17 ตุลาคม 2557 ธนาคารจะจัดงาน “SMEs  Fair มหกรรมสินค้า SMEs  กระตุ้นเศรษฐกิจ ครั้งที่ 1” บริเวณชั้น 1 อาคาร   SME Bank Tower พหลโยธิน  ย่านอารีย์โดยระดมผู้ประกอบการ SMEs รายย่อยซึ่งเป็นลูกค้าธนาคารทั่วทุกภาค 50-70 ราย มาจำหน่ายสินค้าดี ราคาถูกให้แก่พนักงาน ข้าราชการ บริษัท ห้าง ร้านต่างๆ และประชาชนในบริเวณใกล้เคียง  เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล  เป็นกิจกรรมที่ช่วยทั้งฝ่ายผู้ประกอบการSMEs ให้มีโอกาสเพิ่มช่องทางการขายสินค้ามากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยผู้บริโภคได้ใช้สินค้าดีราคาประหยัดด้วย

โดยธนาคารจะนำทัพสินค้า SMEs และ OTOP ลูกค้าธนาคาร ที่ได้คัดเลือกเป็นพิเศษในการเปิดตลาดครั้งแรกนี้ ซึ่งเป็นสินค้าที่คัดสรรจากทุกภาคทั่วไทย โดยเฉพาะสินค้าที่หาซื้อได้ยากจาก 3 จังหวัดชายแดนใต้ เช่น โรตีกรอบ พร้อมโรตีแช่แข็ง สุดยอดอาหารฮาลาล  จ.ยะลา   ผลิตภัณฑ์เสริมความงามจากรังนกนางแอ่น จ.ปัตตานี ภาคเหนือ เช่น ผลไม้อบแห้งส่งออก จ.เชียงราย สินค้าตกแต่งบ้าน จ.เชียงใหม่ ภาคตะวันออก  เช่น ผลิตภัณฑ์จากเสื่อกก จ.ปราจีนบุรี  ภาคอีสาน เช่น ผลิตภัณฑ์ผ้าบาติกลายบ้านเชียง จ.อุดรธานี สินค้าผ้าไหม ผ้าฝ้ายไทย จ.ชัยภูมิ ภาคกลาง เช่น มีดอรัญญิก จ.อยุธยา ขนมอบกรอบ อาหารเพื่อสุขภาพ ข้าวหอมมะลิชั้นดีเกรดคุณภาพส่งออก เครื่องประดับเงิน แฟชั่น เสื้อผ้าแฟชั่นจากแพลทตินัม ฯลฯ

นางสาลินี กล่าวอีกว่า ธนาคารจัดงานมหกรรมสินค้า SMEs ในครั้งนี้ มีแนวคิดช่วยผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP   ซึ่งเป็นผู้ประกอบการรายย่อย มีทุนไม่มากนัก ให้สามารถอยู่รอดและเติบโตต่อไป    ซึ่งเป็นไปตามพันธกิจการส่งเสริมผู้ประกอบการของธนาคาร โดยในงานจะมีลูกค้าบางรายที่ธนาคารน่าจะเข้าไปร่วมลงทุนเพื่อพัฒนาต่อยอดธุรกิจให้เติบโตต่อไปได้  ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1357


บันทึกโดย : วันที่ : 13 ต.ค. 2557 เวลา : 14:40:40
15-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 15, 2024, 1:16 am