อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย เล็งเปิดตัว "ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า - นครอินทร์" มูลค่า 500 ล้าน


ศุภาลัย บุกโซน วงแหวน ปิ่นเกล้า - นครอินทร์ เล็งเปิดตัวโครงการใหม่ "ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า - นครอินทร์" บ้านรุ่นใหม่ และบ้านเดี่ยวราคาพิเศษ เคาะราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท 


 
 
 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีนโยบายให้ความสำคัญกับการขยายธุรกิจให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า รวมทั้งยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลาย จึงมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการ คือ โครงการ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า - นครอินทร์ ในวันที่ 18 - 19 ตุลาคมนี้ 

โครงการ ศุภาลัย วิลล์ วงแหวน ปิ่นเกล้า – นครอินทร์ มีพื้นที่โครงการประมาณ 25 ไร่ จำนวน 155 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 500 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งบ้านรุ่นใหม่ ขนาด 35.4 ตารางวาขึ้นไป จำนวน 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท และบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 54.5 ตารางวาขึ้นไป จำนวน 3 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 4 ล้านกว่าบาท 

โดยเน้นการออกแบบบ้านให้ทันสมัยสไตล์ Modern และอนุรักษ์พลังงาน ก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ซึ่งมีความแข็งแรงและไม่อมความร้อน,ใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน, สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดพลังงาน 

โครงการมีจุดเด่นที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้รวดเร็ว ด้วยถนนกาญจนาภิเษก ถนนบรมราชชนนี และถนนรัตนาธิเบศร์ อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ และใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โลตัส เอ๊กซ์ตร้า (พลัสมอลล์) บิ๊กซี บางใหญ่ และเซ็นทรัล เวสต์เกต เป็นต้น ทั้งนี้ ในช่วงเปิดโครงการ ผู้ที่จองซื้อจะได้รับ ฟรี ทั้ง แอร์ห้องนอนใหญ่, ปั๊มน้ำ, ถังเก็บน้ำ, ปูสนามหญ้า 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ต.ค. 2557 เวลา : 02:35:35
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:10 am