แบงก์-นอนแบงก์
บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คว้า 2 รางวัลจากเวทีระดับเอเชียที่สิงคโปร์


 บัตรเครดิตกรุงศรี-ทีซีซี พริวิเลจการ์ด และ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่าในเครือกรุงศรี ได้รับ 2 รางวัลจากเวทีประกวด Cards & Electronic Payments International Asia Trailblazer Awards ประเทศสิงคโปร์ โดยบัตรเครดิตกรุงศรี-ทีซีซี พริวิเลจการ์ด ได้รับรางวัล Credit Card Product of the Year 2014 และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ได้รับรางวัล Best Affinity Co-branded Card Programme of Asia-Pacific of the Year 2014 (Highly Commended)

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจกับ 2 รางวัลที่ได้รับอย่างมาก เพราะเป็นเสมือนเครื่องรับรองมาตรฐานคุณภาพบัตรเครดิตของเราว่ามีการมอบสิทธิประโยชน์ให้สอดคล้องกับความต้องการของสมาชิกบัตรอย่างแท้จริง”

บัตรเครดิตกรุงศรี-ทีซีซี พริวิเลจการ์ด ได้รับรางวัล Credit Card Product of the Year 2014 จากการเป็นบัตรเครดิตองค์กร (Corporate Card) ของกลุ่มไทยเจริญคอร์ปอเรชั่น (ทีซีซี กรุ๊ป) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีพนักงานในเครือมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 60,000 คน  และเป็นบัตรเครดิตที่นอกจากสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษจากกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่เป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และในเครือธนาคารโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) ประเทศญี่ปุ่นแล้ว ยังได้รับส่วนลดสูงสุด 40% เมื่อซื้อสินค้าในเครือทีซีซี กรุ๊ป ที่มีสินค้าในหมวดธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งหมวดอาหารและเครื่องดื่ม (เบียร์ โซดา และน้ำดื่มตราช้าง ร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ กรุ๊ป น้ำอัดลมเอส เป็นต้น) หมวดอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้ชื่อทีซีซี แลนด์ ที่เป็นบริษัทพัฒนาที่ดินระดับแถวหน้าของไทย และโรงแรมชั้นนำ (โรงแรมพลาซ่า แอทธินี  โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ และโรงแรมอีกกว่า 20 แห่งทั่วประเทศ)  หมวดธุรกิจประกันชีวิตและประกันวินาศภัย (บริษัทอาคเนย์กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เป็นต้น) และหมวดธุรกิจผลิตและจำหน่ายสินค้าที่หลากหลายในนามของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค  บรรจุภัณฑ์  กลุ่มวิศวกรรม  อุปกรณ์สารสนเทศ เป็นต้น อาทิ ร้านหนังสือเอเชียบุ๊คส์ ขนมขบเคี้ยวตราเทสโต้  ปาร์ตี้  โดะโซะ  นมและผลิตภัณฑ์นมตราดัชมิลล์  เป็นต้น 

บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ได้รับรางวัล Best Affinity Co-branded Card Programme of Asia-Pacific of the Year 2014 (Highly Commended) จากการเป็นบัตรเครดิตร่วมระหว่างกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตในประเทศไทย และห้างเทสโก้ โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก โดยได้รวมคุณสมบัติเด่นของ “บัตรเครดิต” และ “บัตรคลับการ์ด” ไว้ในใบเดียว ช่วยให้ลูกค้าสะดวก ไม่ต้องพกหลายบัตรและสามารถสะสมแต้มคลับการ์ดได้เร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งนำนวัตกรรมการชำระเงิน “วีซ่า เพย์เวฟ” มาให้บริการแก่สมาชิกบัตรแพลทินัม ให้สามารถชำระเงินได้รวดเร็วมากขึ้นเพียงแตะบัตร เครื่องก็จะบันทึกข้อมูลการใช้จ่ายแบบอัตโนมัติโดยไม่ต้องเซ็นชื่อ

นอกจากนี้ บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า ยังมอบสิทธิพิเศษอื่นๆตามแนวคิด “ชีวิตยิ่งใช้...ยิ่งได้แต้ม ทั้งการเปลี่ยนคะแนนสะสมของทุกการใช้จ่ายทุกที่ทั่วโลกเป็นคูปองเงินสดคลับการ์ดสูงสุด 3.5% เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับใช้จ่ายครั้ง


บันทึกโดย : วันที่ : 21 ต.ค. 2557 เวลา : 13:30:16
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 6:50 am