อสังหาริมทรัพย์
เพซได้รับ 2 รางวัลใหญ่ จากงาน South East Asia Property Awards 2014


“เพซ ดีเวลลอปเมนท์ฯ” ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตัวจริงด้านที่พักอาศัยไฮ-เอนด์ระดับภูมิภาค นำ ‘เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก’ คว้ารางวัลสูงสุดระดับอาเซียน จากงาน South East Asia Property Awards 2014 ที่สิงคโปร์ 

• ‘เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ในโครงการมหานคร’ โดย ‘เพซ’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ จาก South East Asia Property Awards 2014 ณ ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่ “Best Condo Development (South East Asia) และ “Best Condo Development (Thailand) 
 
•  ยังคว้ารางวัล “Best Luxury Condo Development (Bangkok)” จากงาน Thailand Property Awards 2014 
 

 
 
 
บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น เผยความสำเร็จในฐานะผู้นำการพัฒนาที่พักอาศัยสุดหรูระดับภูมิภาค ล่าสุดนำ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ในโครงการมหานคร         คว้าสองรางวัลใหญ่สูงสุดระดับภูมิภาคอาเซียนและระดับประเทศ จากงาน South East Asia Property Awards 2014 ณ ประเทศสิงคโปร์ ได้แก่รางวัล “Best Condo Development (South East Asia)” และ “Best Condo Development (Thailand)” กินขาดคู่แข่งกว่า 26 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ จาก 5 ประเทศในภูมิภาค ได้แก่ เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และไทย  โดยก่อนหน้านี้ยังคว้ารางวัล “Best Luxury Condo Development (Bangkok)” จากงาน Thailand Property Awards 2014 ที่เมืองไทยอีกด้วย

นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กลยุทธ์ที่บมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น ให้ความสำคัญในการดำเนินธุรกิจมี 2 ประการ คือ 1. รักษา       เกียรติประวัติด้านคำมั่นสัญญาในการดำเนินธุรกิจด้วยคุณภาพมาตรฐานระดับสูงสุด ซึ่งเป็นหัวใจหลัก ในการสร้างสรรค์ทุกโครงการของเรา โดยล่าสุดที่พักอาศัย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ณ โครงการ            มหานคร ซึ่งถือเป็นโครงการยุทธศาสตร์ของบมจ. เพซ ดีเวลลอปเมนท์ฯ ได้รับรางวัลใหญ่จาก South East Asia Property Awards 2014 ในสาขา ‘Best Condo Development (South East Asia)’ และสาขา ‘Best Condo Development (Thailand)’ รวมถึงรางวัล Thailand Property Awards 2014 สาขา ‘Best Luxury Condo Development (Bangkok)’ เป็นการยืนยันในคุณภาพของโครงการเราได้เป็นอย่างดี
 
และ 2. การเป็นผู้นำด้านคอนเซ็ปต์การออกแบบ ทำเล และคุณภาพ สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ครบวงจรเหนือระดับเพื่อการใช้ชีวิตแบบลักชัวรี่อย่างแท้จริง ดังเช่นที่โครงการมหานคร เรามีอาคาร ‘มหานคร คิวบ์’ ซึ่งเราเตรียมเปิดเป็นแหล่งรวมร้านอาหารและไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ซื้อและนักลงทุน โดยมีร้านดังระดับโลกอย่าง ดีน แอนด์ เดลูก้า  กูร์เมต์ ฟู้ดฮอลล์ รวมถึง ลัตเตอลิเย่ เดอ โจเอล โรบูชง โดยเชฟมิชลินสตาร์มากที่สุดในโลก 25 ดวง และ โว้ก เลาจน์ ร้านอาหารสไตล์คลับสุดลักชัวรี่แห่งแรกของโลก” 
 
นายสรพจน์กล่าวเพิ่มเติมว่า การเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ทำให้ประเทศไทยได้รับผลประโยชน์อย่างมหาศาล จากสินค้าและบริการที่มีการขับเคลื่อนอย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งจำนวนนักธุรกิจ/นักลงทุนและนักท่องเที่ยวที่จะเพิ่มสูงขึ้นยังจะมีส่วนช่วยกระตุ้นอุปสงค์ในตลาดธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ และส่งผลบวกต่อราคาอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากนักลงทุนเหล่านี้จะมองหาที่พักอาศัยในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์                    
 
ทั้งนี้ การเดินทางไปมาของนักลงทุนจะส่งผลให้ประเทศไทย ซึ่งมีข้อได้เปรียบในฐานะเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่มี           ความหลากหลาย กลายเป็นแหล่งเงินทุนขนาดใหญ่ ดึงดูดความสนใจของตลาดอสังหาฯ ในภูมิภาคอย่างน่าจับตา     จึงไม่แปลกใจหากในอนาคตราคาคอนโดมิเนียมเกรดเอในกรุงเทพฯ จะปรับตัวสูงขึ้นได้ถึง 50% ในระยะเวลา 3 ปี โดยราคาอาจปรับสูงถึงประมาณ 489,000 บาทต่อตารางเมตร เมื่อเทียบกับราคาปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 326,000 บาทต่อตารางเมตร
 
“ตลาดอสังหาฯ ไทยเริ่มมีการปรับตัวสูงขึ้น หลังจากการเมืองในประเทศของเรากลับมามีเสภียรภาพอีกครั้ง ส่งผลให้ราคาอสังหาฯ มีการปรับขึ้น และด้วยอุปทานอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์มีจำกัด ทำให้ราคาคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ในกรุงเทพฯ มีการปรับราคาขึ้นไปประมาณ 10% ในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ราคาที่ดินในทำเลเด่นๆ ก็มีเสถียรภาพ     มากขึ้นอย่างชัดเจน โดยในปีที่ผ่านมาทำเลที่ดินที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ มีราคา 27,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อเฮกเตอร์ (ประมาณ 146,000 บาทต่อไร่) ขณะที่ปัจจุบันราคามีการปรับขึ้นอีกกว่า 40% มาอยู่ที่ประมาณ 39,000 ดอลลาร์-สหรัฐต่อเฮกเตอร์ (ประมาณ 212,000 บาทต่อไร่) ภายในเวลาเพียง 12-14 เดือน” นายสรพจน์กล่าว

บันทึกโดย : วันที่ : 21 ต.ค. 2557 เวลา : 18:18:53
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:12 pm