ยานยนต์
เผยโฉม "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมือง


นายเท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เปิดเผยว่า บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้พัฒนา "ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่" ภายใต้สโลแกน "Live High in Style" หรือชีวิตมีคลาส สมาร์ทอย่างมีสไตล์ เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ ซึ่งต้องการรถจักรยานยนต์ที่สมาร์ทโดดเด่น และอเนกประสงค์ ขับขี่ง่ายในสภาพการจราจรหนาแน่น

 

 

"ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่" เป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกใหม่ กำลังเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้นขนาด 125 ซีซี ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ๆ โดยได้ต่อยอดจากแนวคิดของยามาฮ่า ฟีลาโน่ ในรูปทรงยูโรเปี้ยนสไตล์ ที่ให้ประโยชน์ใช้สอยที่ดียิ่งขึ้น กับฟีเจอร์ใหม่ๆ และเทคโนโลยีใหม่จาก Rev Station คือ เทคโนโลยีเครื่องยนต์ “Blue Core” ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 60 กม./ลิตร

 
 
 
นายเท็ตสึยะ กล่าวว่า จากการพัฒนาและปรับปรุงเครื่องยนต์ “Blue Core”ทำให้ยามาฮ่าข้ามขีดจำกัดทุกการออกแบบเครื่องยนต์ที่ผ่านมา โดยสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ ลดการสูญเสียกำลังเครื่องยนต์ ควบคุมการจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง และการจุดระเบิดอย่างแม่นยำมากขึ้น ทำให้เครื่องยนต์ “Blue Core” ใหม่นี้ ให้สมรรถนะการใช้งานต่อทุกหยดของการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างคุ้มค่า จึงทำให้ประหยัดน้ำมันได้มากถึง 60 กม./ลิตร โดยผ่านมาตรฐานการทดสอบ TIS 2350-2551 (อีมิชชั่น ระดับ6) ของสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.)
 
 
 
 
ส่วนด้านรูปลักษณ์ ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ได้รับการออกแบบให้ทันสมัยมีคลาส ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ชีวิตคนเมืองที่ไม่ชอบตามใคร ฉลาดเลือก ฉลาดใช้ โดย “ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่” ใหม่นี้ มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี คือ ดำ ขาว แดง และครีม

บันทึกโดย : วันที่ : 21 ต.ค. 2557 เวลา : 22:35:48
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:39 pm