ยานยนต์
"แอสตัน มาร์ติน แบงกคอก" เปิดตัวรถสปอร์ตคูเป้เปิดประทุนสุุดหรู "แวนควิช โวลันเต้"


"แอสตัน มาร์ติน แบงคอก" สร้างสีสันตลาดรถสุดหรูเปิดตัว "แอสตัน มาร์ติน แวนควิช โวลันเต้" รถสปอร์ตคูเป้เปิดประทุนสุดหรู โครงสร้างแข็งแกร่ง พร้อมความเร็วเหนือชั้น

 

 

นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสตัน มาร์ติน แบงคอก  เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทฯได้รับเลือกให้เป็นผู้ถือสิทธิการนำเข้าและจำหน่ายรถยนต์แอสตัน มาร์ติน จากสำนักงานใหญ่แอสตัน มาร์ติน ซึ่งได้วางเป้าหมายให้แอสตัน มาร์ติน แบงกคอก เป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนแบรนด์แอสตัน มาร์ติน ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในภูมิภาคอาเซียน ล่าสุดเพื่อเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์แอสตันมาร์ตินในประเทศไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ได้เปิดตัวรถยนต์แอสตัน มาร์ติน รุ่นใหม่ล่าสุด "แวนควิช โวลันเต้" 

 
 
 
โดย แอสตัน มาร์ติน "แวนควิช โวลันเต้"  รุ่นล่าสุดนี้ ถือเป็นยนตรกรรมที่สะท้อนทุกจิตวิญญาณแห่งแอสตัน มาร์ติน ภายใต้ภาพลักษณ์ รถสปอร์ตคูเป้เปิดประทุนที่หรูหราเหนือระดับ ที่มาด้วยโครงสร้างตัวถังอันแข็งแกร่งด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยแบบ VH Architecture พร้อมกระจกหน้าขนาดใหญ่เป็นพิเศษที่เปิดให้เห็นทุกมุมอง หลังคาผ้าใบพับเก็บได้แบบมัลติเลเยอร์ที่ให้น้ำหนักเบา ฝาท้ายแบบชิ้นเดียว มีสปอยเลอร์หลังในตัว ไฟท้ายแบบแอลอีดี ไลท์แบลด และระบบเบรกแบบคาร์บอน เซรามิก

 
 
 
นอกจากนี้ แอสตัน มาร์ติน แวนควิช โวลันเต้ ยังโดดเด่นด้วยความเร็วที่เหนือชั้น ด้วยเครื่องยนต์ วี 12 ขนาด 6.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุดที่ 565 แรงม้า ที่ 6750 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 620 นิวตัน-เมตร  ที่ 5500 รอบ/นาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ทัชทรอนิก 2 อัตโนมัติ 6 สปีด ความเร็วจาก 0-100 กม./ชม.ด้วยเวลาเพียง 4.1 วินาที ให้ความเร็วสูงสุดได้ถึง 295 กม./ ชม.

 
 
 
"เราเชื่อว่าความพร้อมของแอสตัน มาร์ติน แบงก์คอก ที่มีอยูู่จากการที่เมื่อต้นปีนี้เพิ่งลงทุนไปกว่า 300 ล้านบาท ในการเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานระดับโลกบนถนนพระราม 3 จะทำให้บริษัทฯมีความพร้อมในการรองรับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มไฮลักชัวรี่สปอร์ตคาร์เซ็กเม้นท์ของไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างการเติบโตของแอสตัน มาร์ติน ในภูมิภาคอาเซียน "นายคมกริชกล่าว


 


 

บันทึกโดย : วันที่ : 23 ต.ค. 2557 เวลา : 21:00:57
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 10:00 am