บันเทิงไทย-เทศ
"ซิสเตอร์ คริสตินา" ออกอัลบั้ม......by คุณนกฮูก


 

 
 
 
 
เมื่อหลายเดือนก่อนชื่อของ "ซิสเตอร์ คริสตินา สคูเชีย" เป็นที่โด่งดีงไปทั่วอิตาลี เพราะเธอเป็นแม่ชีและสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศของรายการ "The Voice" รายการประกวดร้องเพลงชื่อดังในเวอร์ชั่นประเทศอิตาลี

ซึ่งตอนแรก หลายคนตั้งคำถามว่าเหมาะสมหรือไม่ที่แม่ชีมาประกวดร้องเพลง แต่เธอก็กล่าวว่า "มาประกวดร้องเพลงเพราะมีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงและแต่งเพลง และต้องการนำมาใช้ให้คนเข้าหาศาสนามากขึ้น" ประกอบกับความสามารถในการร้องเพลงของเธอ ทำให้ชนะใจแฟนๆ และได้รับคะแนนโหวดเหนือใครๆ

มาบัดนี้ "สคูเชีย" กำลังจะมีอัลบั้มแรกของตนเอง ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดถึงชื่ออัลบั้ม และจำนวนเพลงของอัลบั้มนี้ แต่จะออกในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าจะมีเพลง "Like a Virgin" อยู่ในอัลบั้มนี้แน่นอน โดย Like a Virgin ต้นฉบับเป็นของ "มาดอนนา" ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังชาวสหรัฐ ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก

"ฉันเลือกเพลงนี้เองค่ะ ไม่ได้ต้องการที่จะยั่วยุปลุกปั่น หรือทำให้กลายเป็นข่าวฉาวใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าคุณได้อ่านเนื้อเพลงนี้จริงๆ โดยปราศจากอิทธิพลของเพลงนี้ในอดีต คุณจะค้นพบว่าเพลงนี้มันเป็นเรื่องราวของการรับมือกับความรักที่ทำให้กลายเป็นคนใหม่อีกครั้ง เป็นการปลดปล่อยตัวตนออกจากอดีตที่บอบช้ำ" สคูเชีย กล่าวถึงเหตุผลในการเลือกเพลง Like a Virgin มาไว้ในอัลบั้ม

อย่างไรก็ตาม มิวสิควิดีโอของเธอไม่ได้ใกล้เคียงกับมิวสิควิดีโอสุดฮิตเมื่อปี 1984 ของมาดอนนาแม้แต่น้อย โดยในเวอร์ชั่นปี 1984 ถ่ายทำที่เวนิช ประเทศอิตาลี มาดอนนา นั่งเรือกอนโดลา พร้อมยั่วยวนคนพายเรือ โดยมีสิงโตป้วนเปี้ยนอยู่รอบๆ
 
ส่วนเวอร์ชั่นของ "ซิสเตอร์ คริสตินา" จะเรียบง่ายกว่า แม้จะถ่ายทำในเวนิช และเรือกอนโดลาเช่นกันก็ตาม งานนื้ทำให้ทั้งแฟนๆของ สคูเชีย และของ มาดอนนา อยากจะฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้กันไปตามๆ กัน ซึ่งคงจะหลีกเลี่ยงการเปรียบเทียบได้ยาก เพราะเวอร์ชั่นแรกของ มาดอนนา ก็ทำออกมาได้เยี่ยมยอด จนกลายเป็นเพลงอมตะทุกวันนี้

ผลงานของ "สคูเชีย" จะประสบความสำเร็จหรือไม่ คงต้องรอติดตาม แต่อย่างน้อยเธอก็เป็นแบบอย่างสำหรับคนที่ทำตามความฝันโดยไม่ย่อท้อ แม้จะมีอุปสรรคมากก็ตาม

บันทึกโดย : วันที่ : 24 ต.ค. 2557 เวลา : 17:54:50
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 12:37 pm