หุ้นทอง
ตลท.ปลดเครื่องหมาย H หลักทรัพย์ WHA และ HEMRAJ แล้ว


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.)แจ้งปลดเครื่องหมาย Hหลักทรัพย์ บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WHA)และ หลักทรัพย์ บริษัท เหมราชพัฒนาที่ดิน จำกัด (มหาชน) (HEMRAJ)ในการซื้อขายรอบเช้าของวันนี้(28ต.ค.)เหตุผลเนื่องจากบริษัทได้เปิดเผยสารสนเทศแล้ว

อนึ่ง วานนี้(27ต.ค.)นายสมศักดิ์ บุญช่วยเรืองชัยกรรมการ บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (WHA)แจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยระบุว่าจากการที่บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีข้อมูลปรากฏตามสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆเกี่ยวกับการเจรจาเข้าซื้อกิจการของบริษัทซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามให้บริษัทชี้แจงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงดังกล่าว รายละเอียดปรากฏตามหนังสือของตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่อง ขอให้ชี้แจงข้อเท็จจริงและประเด็นที่สำคัญของสารสนเทศต่อตลาดหลักทรัพย์โดยทันที ลงวันที่ 27 ตุลาคม 2557 นั้น
          
บริษัทชี้แจงว่า ณ ปัจจุบัน บริษัทไม่มีการดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์ของบริษัท รวมถึงบริษัทยังไม่มีการพิจารณาแผนการในการเข้าซื้อกิจการของบริษัทซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อื่น ทั้งนี้ หากบริษัทมีข้อมูลเพิ่มเติมหรือความชัดเจนในประเด็นดังกล่าว บริษัทจะนำเสนอเรื่องดังกล่าวให้คณะกรรมการ และ/หรือ ผู้ถือหุ้นของบริษัทพิจารณาอนุมัติ รวมถึงจะชี้แจงให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ผู้ถือหุ้นของบริษัท และผู้ลงทุนทราบโดยเร็ว

ด้านนายเดวิด ริชาร์ด นาร์โดน กรรมการผู้จัดการ บมจ.เหมราชพัฒนาที่ดิน (HEMRAJ) ชี้แจงประเด็นจากข่าว ตามที่บริษัทฯได้รับจดหมายจากตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้ชี้แจงข้อมูลตามข่าวที่ปรากฏในสารสนเทศเกี่ยวกับการขอเข้าซื้อกิจการนั้น บริษัทขอชี้แจงว่า ณ ปัจจุบัน บริษัทไม่ได้รับการติดต่อจากบุคคลใดเพื่อขอควบรวมหรือเข้าซื้อกิจการ และคณะกรรมการบริษัทไม่ได้มีการพิจารณาเกี่ยวกับเรื่องในลักษณะดังกล่าว


บันทึกโดย : วันที่ : 28 ต.ค. 2557 เวลา : 12:22:01
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:54 pm