อสังหาริมทรัพย์
อนันดาฯ เตรียมจัดงาน "IDEO FUTURE IS HERE" กระตุ้นยอดขายช่วงโค้งสุดท้าย


"อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์" ลุยจัดงาน "IDEO FUTURE IS HERE" ในวันที่ 13 – 19 พ.ย. นี้ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว หวังดันยอดขายช่วงปลายปี


 
 
 
นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองมีอีกมาก เห็นได้จากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ๆ ของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลศักยภาพสูง เช่น แนวรถไฟฟ้าและส่วนต่อขยาย บริษัทจึงจะจัดงาน “IDEO FUTURE IS HERE” (ไอดีโอ ฟิวเจอร์ อีส เฮียร์) ในวันที่ 13 – 19 พ.ย. นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ

 
 
 
 
พร้อมทั้งเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลแห่งอนาคต “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์” เป็น คอนโดมิเนียม ห่างเพียง 1 ก้าวจากรถไฟฟ้าสถานีบางซ่อน โครงการมีจุดเด่นตรงที่ออกแบบให้ส่วนกลางอยู่ชั้นดาดฟ้า ทำให้สามารถสัมผัสวิวสวยของแม่น้ำเจ้าพระยาได้
 

 
 
 
นอกจากนี้ ยังนำ 4 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ (IDEO) อาทิ ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์ , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท ,ไอดีโอ โมบิ พระราม 9, และไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ด้วย 

สำหรับโครงการที่นำมาร่วมแคมเปญ “IDEO FUTURE IS HERE” และจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดในครั้งนี้ 5 โครงการ คือ โครงการ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ รับฟรีทันที !! Iphone 6 Plus พร้อม Hot Deal ส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท โครงการ ไอดีโอ โมบิ จรัญ-อินเตอร์เชนจ์กับข้อเสนอพิเศษสุด Hot Deal ลดสูงสุด 300,000 บาท ทองคำ 2 บาท และ Iphone 6 ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท 

คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 3 โครงการ โครงการ ได้แก่ "โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท" รับข้อเสนอสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท และ รับ Iphone 6 ฟรี ราคาเริ่มต้น 5.55 ล้านบาท  "โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9" รับข้อเสนอสูงสุด 1 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 300,000 บาท และรับเงินคืนอีก 200,000 บาท ราคาเริ่มต้นที่ 5.7 ล้านบาท และ "โครงการ ไอดีโอ คิว จุฬาฯ-สามย่าน" กับห้องหลุดดาวน์ พร้อม Hot Deal ลดสูงสุด 200,000 บาท ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท 

 
 
“ทั้งนี้ แคมเปญ “IDEO FUTURE IS HERE” ที่บริษัทจัดขึ้น ถือว่าเป็นการคืนกำไรและมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557 ซึ่งมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพเยี่ยม สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด และโครงการของอนันดาฯ ก็ถือว่าสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยบนทำเลที่ดีที่สุดได้อย่างดีเยี่ยมเสมอมา” นายพงศ์อนันต์ กล่าว
 

บันทึกโดย : วันที่ : 04 พ.ย. 2557 เวลา : 07:56:19
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:10 am