อสังหาริมทรัพย์
"ควอลิตี้เฮ้าส์" จัดหนัก "9 วัน คิวเฮ้าส์ จัดเต็ม" มอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้าน


"ควอลิตี้เฮ้าส์" ดักกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้าย จัดแคมเปญดันยอดขาย "9 วัน คิวเฮ้าส์ จัดเต็ม" มอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท ให้กับลูกค้าที่จองบ้าน คอนโดมิเนียม ของควอลิตี้เฮ้าส์ และบริษัทในเครือ  เริ่มวันที่ 8-16 พฤศจิกายน นี้


 
 
 
นายพรเทพ พิพัฒน์ทั้งสกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส  บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ และบริษัทในเครือ (คาซ่า วิลล์/ เดอะ คอนฟิเด้นซ์/ กัสโต้) ร่วมกันจัดแคมเปญพิเศษ กระตุ้นยอดขายในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ภายใต้ชื่อ “9 วัน คิวเฮ้าส์ จัดเต็ม” ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จองบ้าน/คอนโดมิเนียม ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ทุกโครงการ รวมกว่า 80 โครงการ ภายใต้ 4 แบรนด์หลัก คือ “ควอลิตี้เฮ้าส์” “คาซ่า” “เดอะทรัสต์” และ“กัสโต้” เริ่มตั้งแต่วันที่ 8-16 พฤศจิกายน 2557 กับสิทธิพิเศษมอบส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิ ฟรีทองคำหนักสูงสุด 10 บาท/ ฟรีเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลัง 

 
 
 
สำหรับแคมเปญ ‘9 วัน คิวเฮ้าส์ จัดเต็ม’ คาดว่าจะทำให้มียอดลูกค้าเข้าชมโครงการเพิ่มขึ้น รวมทั้งกระตุ้นการตัดสินใจซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมได้เร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นโปรโมชั่นที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าอย่างคุ้มค่า และตรงความต้องการของลูกค้า ซึ่งเชื่อว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางการตลาดที่จะสร้างยอดขายได้ดี เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ในไตรมาสที่ 4/2557 นี้อย่างแน่นอน

บันทึกโดย : วันที่ : 06 พ.ย. 2557 เวลา : 07:04:40
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:39 am