ยานยนต์
สมาคมรถโบราณฯ จับมือ โรงแรมเชอราตัน หัวหิน จัด หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 12


 

 

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า “กิจกรรม หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งนี้เป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี ของการจัดคาราวานรถโบราณเยือนเมืองหัวหิน เพื่อให้ประชาชนได้ชม และหวนรำลึกถึงบรรยากาศในอดีต รวมถึงเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอำเภอชะอำ และหัวหิน โดยปีนี้สมาคมฯ ได้ร่วมกับพันธมิตรใหม่ อย่างโรงแรมในเครือเชอราตัน และได้รับการสนับสนุนจากเทศบาลเมืองชะอำ เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)”


 
 
 
ชะอำ และ หัวหิน เป็นแหล่งท่องเที่ยว “คู่แฝด” ยอดนิยม ตั้งแต่อดีตจวบปัจจุบัน ได้ต้อนรับผู้คนรุ่นแล้วรุ่นเล่า ทั้งที่มารำลึกความทรงจำครั้งเก่า และสร้างความทรงจำครั้งใหม่ ต่อเนื่องไปไม่รู้จบ ดังนั้นงานในปีนี้จึงจัดภายใต้แนวคิด “ชื่นชะอำ ฉ่ำหัวหิน ความทรงจำ ไม่สิ้นสุด”
 

 
 
 
นายสิทธิรัตน์ ห่อทองคำ ผู้จัดการโรงแรม เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ผู้ร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่12” เปิดเผยว่า ทางรีสอร์ทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติและความไว้ใจจากทางสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ให้ร่วมเป็นหนึ่งในงานวินเทจคาร์ พาเหรดครั้งที่ 12 นี้ ซึ่งงานหัวหินวินเทจคาร์ พาเหรด นี้มีชื่อเสียงมามากกว่าสิบปี และถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ชาวเมืองและนักท่องเที่ยวขาประจำตั้งตารอ ซึ่งทางเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา และเชอราตันหัวหิน ปราณบุรีวิลล่า เชื่อมั่นว่าทางรีสอร์ทมีศักยภาพและความพร้อมทั้งในด้านสถานที่และทีมงานที่เป็นมืออาชีพ รวมถึงการได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดนี้คือส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดัน, สร้างสรรค์ และสร้างคุณค่าในเอกลักษณ์ของรถโบราณ ให้เป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง

ทั้งนี้ เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา พร้อมสร้างสมดุลสู่ความยั่งยืนทางการท่องเที่ยวในพื้นที่ของประจวบคีรีขันธ์ และเพชรบุรี และด้วยศักยภาพของศูนย์ประชุมแห่งใหม่ เดอะ แชนเดอเลียร์ ที่จะมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ พร้อมผลักดันให้รถโบราณทุกคัน เปล่งประกายด้วยคุณค่า ในอีกมุมมองที่คุณอาจคาดไม่ถึง กับคอนเซปต์ The old world charm in a new luxury
 

 
 
 
งาน “หัวหิน วินเทจ คาร์ พาเหรด ครั้งที่ 12” จัดขึ้น ณ โรงแรม เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ประชาชนทั่วไปสามารถสัมผัสคาราวานรถโบราณที่เต็มไปด้วยความทรงจำไม่สิ้นสุดได้ตลอดเส้นทางกรุงเทพฯ ชะอำ หัวหิน ระหว่างวันที่ 12 - 14 ธันวาคมนี้

บันทึกโดย : วันที่ : 06 พ.ย. 2557 เวลา : 07:47:32
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:56 pm