ยานยนต์
"ปั๊มพีที" ยอดสมาชิกพุ่งกว่า 2 ล้าน มุ่งเพิ่มสิทธิพิเศษบัตรพีทีแมกซ์


 

 

นางสาวณัฐธิศา พงศ์ธรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ลูกค้าคือคนที่สำคัญที่สุดของเรา เพราะฉะนั้นนโยบายอันเป็นหัวใจของพีที คือ การมุ่งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าทั่วประเทศ โดยเรานำระบบซีอาร์เอ็มที่ทันสมัยมาใช้ควบคู่กับทีมวิเคราะห์วางแผนที่เข้าถึงและเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และด้วยความพยายามอย่างสม่ำเสมอในการพัฒนาการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้านั่นเอง ทำให้กว่า 2 ปีที่ผ่านมาหลังจากเปิดตัวบัตรสะสมแต้มพีทีแมกซ์ เรามียอดสมาชิกพุ่งสูงถึง 2,160,000 บัตร โดยจากปี 2556 ที่มีจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรจำนวน 1,300,000 บัตร และคาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสที่ 1 ของปี 2558 ยอดสมาชิกบัตรจะทะยานขึ้นถึง 2,600,000 บัตร

 
“ไม่เพียงเท่านั้น โดยในแต่ละเดือน ลูกค้าสมาชิกยังนำบัตรพีทีแมกซ์มาใช้ที่สถานีบริการถึงเกือบ 70% ซึ่งเป็นตัวเลขที่แอ็คทีฟมากๆ ทำให้เราได้เห็นว่าบัตรพีทีแมกซ์เป็นบัตรที่ส่งเสริมยอดขายอย่างแท้จริง โดยในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาประสิทธิภาพให้บัตรพีทีแมกซ์สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้ายิ่งขึ้น และเชื่ออย่างยิ่งว่าด้วยจุดเด่นของบัตรที่สมัครง่าย แลกง่าย พร้อมรับสิทธิประโยชน์แลกรับของรางวัลหลากหลาย จะทำให้บัตรพีทีแมกซ์มัดใจลูกค้าได้ในระยะยาว” นางสาวณัฐธิศากล่าว
 


 
 
เมื่อพิจารณาจากจำนวนสมาชิกพีทีแมกซ์ 2,160,000 บัตร มากกว่าครึ่งคือประมาณ 58% เป็นสมาชิกจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคเหนือรวมกัน ทั้งนี้บริษัทฯ รับรู้ถึงการขยายตัวในภาคธุรกิจและเกษตรกรรมในบริเวณทั้ง 2 ภาคดังกล่าว และเห็นถึงศักยภาพที่มีอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันพีทียังคงมุ่งมั่นขยายการให้บริการกับลูกค้าในทุกภาค โดยในส่วนของกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมียอดสมาชิกบัตรคิดเป็น 15 % และเฉลี่ยในภาคที่เหลืออีก 27%

ยิ่งเติม ยิ่งได้แต้ม กับบัตรพีที แมกซ์..จะสะสมแต้มเพื่อรับส่วนลดเติมน้ำมัน หรือจะนำคะแนนสะสมแลกของรางวัลพิเศษที่ยกมาจัดเต็มตลอดปีสำหรับลูกค้าพีทีโดยเฉพาะ สนใจสมัครฟรีได้ที่ สถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ หรือ ที่ http://www.ptmaxcard.com/

บันทึกโดย : วันที่ : 06 พ.ย. 2557 เวลา : 19:02:03
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:30 am