ยานยนต์
ยืนยันเดินหน้าจัดงาน "บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015" วันที่ 24-28 มิ.ย.58 เมืองทองธานี


 

 

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการ บริษัท สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ประธานการจัดงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน 2015”  เปิดเผยว่า บริษัทยืนยันที่จะจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ด้วยรูปแบบการแสดง จำหน่ายรถยนต์ตกแต่ง สินค้ายานยนต์ ควบคู่ไปกับงานเทศกาลยานยนต์ที่มีทั้งการวมตัวของผู้รักการแต่งรถยนต์และความบันเทิงสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้เที่ยวชมงานทั่วไป


“รูปแบบของงานเป็นงานแสดงและจำหน่าย รถแต่งอุปกรณ์ตกแต่ง ประดับยนต์ เครื่องเสียง ทั้งรถยนต์ และจักรยานยนต์ ในบรรยากาศผสมไปกับเทศกาลยานยนต์ และการรวมตัวของกลุ่มคนรักยานยนต์ โดยจะขยายให้เติบโตออกไปทุกๆ ด้าน ปีนี้ผู้จัดงานได้ให้ความสำคัญกับการเตรียมปรับตัวสำหรับเป็นชาติสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียนหรือเออีซี ดังนั้นรูปแบบการจัดงานก็จะมีความเป็นสากล โดยจะมีบริษัทผู้ค้าจากนานาชาติเข้ามาร่วมแสดงและจำหน่ายสินค้าประดับยนต์เพิ่มขึ้น”นายวิลักษณ์กล่าว
 

 
 
ด้าน นายก้องเกียรติ เหวียนระวี รองประธานจัดงานฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า แนวคิดของการจัดงานที่เป็นสากลยิ่งขึ้นส่งผลให้มีตัวแทนจากประเทศต่างๆ มาร่วมออกบูท จำหน่ายสินค้าให้หลากหลายยิ่งขึ้น ขณะที่ผู้ผลิต และ ผู้จำหน่ายรถยนต์ความสนใจที่จะใช้งาน “บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน 2015” เป็นเวทีในการเปิดตัวรถรุ่นแต่งพิเศษด้วย ขณะนี้ได้เตรียมงานล่วงหน้าแล้วหลายด้าน เช่น การจัดสรรพื้นที่ การประสานงานกับต่างประเทศเพื่อนำเอารถแต่งคันพิเศษจากงาน “โตเกียว ออโตซาลอน” และประเทศอื่นๆมาแสดง รวมถึง การเตรียมแผนด้านการประชาสัมพันธ์ และโฆษณา เผยแพร่ข่าวสารที่เพิ่มขึ้น สำหรับงบประมาณในการจัดงานได้เตรียมไว้ที่ 280 ล้านบาท มีผู้ประกอบการร่วมออกบูธกว่า 300 ราย คาดว่าจะมีจำนวนผู้เข้าชมประมาณ 700,000 คน จำหน่ายบัตรเข้าชมงานที่ราคา 100 บาท ไม่มีการปรับขึ้นราคาแต่อย่างใด
 

 
 
ด้านกิจกรรมและความบันเทิงพิเศษในงาน อาทิ การเตรียมพื้นที่โซนกิจกรรมพิเศษจำลองเอาบรรยากาศการจัดงาน “โตเกียว ออโตซาลอน” ของญี่ปุ่น มาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสบรรยากาศในไทย โดยใช้ชื่อว่า “เจ ไลฟ์สไตล์ โซน” ซึ่งจะมีทั้ง ร้านค้าอุปกรณ์แต่งรถยนต์ในแบบญี่ปุ่น, อาหารในบรรยากาศร้านค้าแบบญี่ปุ่น, รวมไปถึงการแสดงศิลปะ และ วัฒนธรรมส่งตรงมาแสดงในงาน ส่วนความบันเทิงยังคงมีหลายชนิด เช่น “เซ็กซี่ คาร์ วอช”, การแสดงเวทีกลางที่มีการเตรียมโชว์ต่างๆ และการทำกิจกรรมร่วมไปกับผู้ชมงาน การแสดงจากสาว เอ คลาส เกิร์ลไทยแลนด์  ที่ได้เพิ่มจำนวนและรอบโชว์พิเศษขึ้นให้ชมเฉพาะในงานนี้ท่านั้น 

 
 
 
"บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน ในสองครั้งที่ผ่านมา ทำให้เราผู้ถือลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่นสนับสนุนให้จัดงานขึ้นในรูปแบบของเทศกาล เพื่อคนรักยานยนต์ที่มีความแตกต่างจากงานจำหน่ายรถยนต์ทั่วไป ด้วยรูปแบบที่ชัดเจนในการเป็นงานที่ทั้งแสดง จำหน่าย รถแต่ง อุปกรณ์ตกแต่ง ที่มีชื่อเสียง ควบคู่ไปกับกิจกรรมความบันเทิง คณะผู้จัดงานจึงเชื่อมั่นว่า บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโตซาลอน ของไทยก้าวไปสู่งานระดับนานาชาติอย่างสมภาคภูมิ กอปรกับสถานการณ์ทางการเมือง เศรษฐกิจและตลาดรถยนต์ ที่กำลังเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นตามลำดับ ทำให้มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งที่ว่าการจัดงานในครั้งที่ 3 จะประสบความสำเร็จบรรลุวัตถุประสงค์ในการจัดงานที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน”นายก้องเกียรติกล่าว
 

บันทึกโดย : วันที่ : 11 พ.ย. 2557 เวลา : 02:10:28
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:49 pm