ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เชสเตอร์ จัดทำโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ช่วยผู้ป่วยเด็ก คืนสุขภาพที่ดีให้เด็กไทย ผ่านมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก


บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ร่วมกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก จัดทำ “โครงการปันรัก ปันน้ำใจ” เพื่อระดมทุนและเงินบริจาคจากพนักงานบริษัทฯ และประชาชนทั่วไป สบทบมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชินี (ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคเด็ก) สถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี พร้อมนำอาหารและของเล่นไปมอบให้กับผู้ป่วยเด็ก ณ โรงพยาบาลเด็ก


 

นายสุวัฒน์ ทรงพัฒนะโยธิน  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ  ซีพีเอฟ ซึ่งเป็นผู้ดูแลธุรกิจเชสเตอร์ฟู้ด เปิดเผยว่า โครงการปันรักปันน้ำใจ  เติมลมหายใจ  ความหวัง  และอนาคตสู่เด็กไทย จัดทำขึ้นเพื่อรณรงค์ให้พนักงานตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยมุ่งเน้นการให้ความช่วยเหลือเด็กซึ่งถือเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศได้มีโอกาสเข้ารับการรักษาในศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคเด็กที่เป็นศูนย์หลักและเป็นที่พึ่งของผู้ป่วยเด็กโรคยุ่งยากจากทั่วประเทศ  นอกจากนี้ยังเป็นการตอกย้ำองค์กรที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมอันนำไปสู่ความยั่งยืนขององค์กร

 

“กิจกรรมที่เชสเตอร์จัดในครั้งนี้  เริ่มจากการตั้งกล่องรับบริจาคที่ร้านเชสเตอร์ ทั้ง 195 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงการที่บริษัทบริจาคเงินจำนวน 300,000 บาท เพื่อสมทบกับเงินบริจาค บริจาคเข้ากองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาราชินี (ศูนย์การแพทย์เฉพาะทางโรคเด็ก) เพื่อสร้างอาคารและจัดซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ และการพัฒนาทางด้านการแพทย์ต่างๆ การได้เป็นส่วนหนึ่งในการระดมทุนครั้งนี้ ถือเป็นความตั้งใจของบริษัทในการสร้างสังคมให้น่าอยู่พึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันสู่การพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ต่อประเทศ ประชาชน และบริษัท” นายสุวัฒน์ กล่าว    


นอกจากนี้เชสเตอร์ยังได้เชิญ พญ.อดิศร์สุดา  เฟื่องฟู  ประธานศูนย์เชี่ยวชาญพิเศษด้านพัฒนาการและพฤติกรรมสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี  ร่วมพูดคุยให้ความรู้เรื่อง Let’s Yoga กิจกรรมยืดเส้นสาย เพื่อฝึกกล้ามเนื้อ สร้างสมาธิ สำหรับเด็ก รวมถึงการแสดง Let’s Yoga จากน้อง ๆ ผู้ป่วยเด็กจากสถาบันฯ พร้อมรับของขวัญจากพี่ ๆ เชสเตอร์ อีกด้วย
 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 พ.ย. 2557 เวลา : 00:41:45
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:52 pm