บันเทิงไทย-เทศ
อย่าสนใจแค่ภายนอก.....by คุณนกฮูก


 

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวรวมถึงแฟนๆ ฮอลลีวูดบางส่วนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปลักษณ์ของ "เรเน เซลเวเกอร์" นักแสดงรุ่นเก๋ากันอย่างสนุกปาก โดยต่างพูดว่าเธอไปทำไรกับหน้าตามาถึงแตกต่างจากเดิมมากนัก และเป็นการแตกต่างจากเดิมชนิดที่คนวิจารณ์ว่าแย่กว่าเดิมมาก งานนี้ "รีท วิทเธอร์สปูน" ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาว่าสิ่งที่หลายคนวิจารณ์ "เซลเวเกอร์" ไม่เหมาะสมเอาเสียเลย


" คำพูดเหล่านั้นแย่มากค่ะ ทั้งใจร้าย ไม่ให้เกียรติ เรเน เซลเวเกอร์ เลย ฉันพูดจริงๆ ค่ะ ว่าถ้าให้ฉันบ่นเรื่องนี้อย่างสุดๆจริงๆ คงบ่นได้อีกนานเลย ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องทำให้ผู้หญิงคนอื่นมีน้ำตาเพื่อจะให้ผู้หญิงอีกคนก้าวขึ้นมา อย่างบางคนอาจจะดูดีโดยไม่ต้องพึ่งการแต่งหน้า แต่บางส่วนไม่ได้เป็นอย่างนั้น อาจจะต้องแต่งหน้าถึงจะสวย
ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่ควรเอามาตัดสิน ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นนะคะที่โดนอย่างนี้ ผู้ชายเองก็โดน แต่ฉันคิดว่าโหดร้ายในระดับต่างกัน" วิทเธอร์สปูน กล่าว
 
นอกจาก "วิทเธอร์สปูน" จะออกมาปกป้อง "เซลเวเกอร์" แล้ว เธอยังกล่าวสำทับอีกว่า "เซลเวเกอร์" เป็นนักแสดงที่ได้รับการยกย่องเรื่องการแสดงมากกว่ารูปร่างหน้าตา

เรื่องของรูปร่างหน้าตา แม้จะเป็นสิ่งที่หลายคนมองว่าสำคัญสำหรับคนในวงการบันเทิง แต่ต้องไม่ลืมว่าสิ่งที่ทำให้เส้นทางในวงการบันเทิงยาวนานจริงๆ ไม่ใช่หน้าตา หากแต่เป็นความสามารถและนิสัย ลำพังแต่หน้าตาดีอาจไม่สามารถอยู่ได้ยาวนาน

สำหรับ "เซลเวเกอร์" นั้น ถือเป็นนักแสดงที่มีความสามารถมากคนหนึ่ง ผลงานที่ผ่านมาของเธอมีหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ Bridget Jones Diary , Me, Myself & Irene , My Own Love Song รวมถึงผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ คือ The Whole Truth ซึ่งตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ โดยมีกำหนดลงโรงปีหน้า ซึ่งที่ผ่านมา แม้ "เซลเวเกอร์" จะไม่ใช่นักแสดงที่ได้รับการยกย่องด้านหน้าตารูปร่าง แต่เรื่องการแสดง เธอก็ได้รับการยกย่องว่ามีฝีมือ

ฉะนั้น คงจะถึงเวลาแล้วที่เราควรจะให้ความสนใจนักแสดงที่ความสามารถมากกว่ารูปร่างหน้าตา

บันทึกโดย : วันที่ : 24 พ.ย. 2557 เวลา : 13:54:59
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 11:05 am