หุ้นทอง
กรุงศรี แต่งตั้ง "อุดมการ อุดมทรัพย์" นั่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี


 

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) บริษัทในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) เป็นหนึ่งในกลุ่มสถาบันทางการเงินชั้นนำของโลก วันนี้ประกาศแต่งตั้ง "นายอุดมการ อุดมทรัพย์" ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยดูแลรับผิดชอบงานการวางกลยุทธ์ทิศทางธุรกิจและสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจหลักทรัพย์กรุงศรี 

นายอุดมการมีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในธุรกิจการเงินที่มีผลงานเป็นที่ยอมรับในด้านกลยุทธ์การออกผลิตภัณฑ์ตราสารหนี้ และตราสารทุน การบริหารกองทุน รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาด้านการบริหารความมั่งคั่ง  ก่อนที่จะมาร่วมงานกับกรุงศรี นายอุดมการเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนซีไอเอ็มบี-พรินซิเพิล และผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจกองทุนและที่ปรึกษาการลงทุน บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไอเอ็นจี (ประเทศไทย)

นายอุดมการสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบัญชี (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ จาก  Case Western Reserve University, Weatherhead School of Management รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และสาขาวิชาเศรษฐศาสตร์ จาก University of Illinois at Urbana Champaign รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 พ.ย. 2557 เวลา : 15:59:06
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:00 pm