ยานยนต์
"บีอาร์จี กรุ๊ป" นำขบวนยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมคาร์ ลุยงาน"มอเตอร์เอ็กซโป 2014"


"บีอาร์จี" เตรียมขนรถพรีเมี่ยมคาร์ 23 รุ่น โชว์ยนตกรรมนำเข้ารุ่นใหม่ พร้อมรถสุดคลาสิคที่เคยหยุดสายการผลิตไปแล้วและกลับมาเปิดไลน์การผลิตอีกครั้ง ให้คนไทยได้ยลโฉมและสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2014 วันที่ 28 พ.ย - 10 ธ.ค.นี้ ที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์อิสระ เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้เข้าร่วมงานมอเตอร์เอ็กซโป 2014 เพื่อร่วมเข้าโชว์ยนตรกรรมนำเข้ารุ่นใหม่ๆ ให้คนไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยปีนี้ได้จัดเตรียมรถระดับพรีเมี่ยมคาร์เพื่อเข้าร่วมงานแสดงหลากหลายรุ่น รวม 23 รุ่น ซึ่งมีทั้งรถจากฝั่งยุโรปและจากประเทศญี่ปุ่น

 

โดยดาวเด่น คือ ยนตรกรรมระดับหรูจากประเทศเยอรมัน ที่ได้รับการตกแต่งจากสำนักแต่งชื่อดัง Carlsson ที่มาให้ชมกันหลากหลายรุ่น รวมถึงการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ที่บริษัทฯได้รับการแต่งตั้งให้ป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย อีก 2 รุ่น ได้แก่ รถระดับคาสสิคคาร์ ที่ได้หยุดสายการผลิตไปกว่า 20 ปี และกลับมาเปิดไลน์การผลิตอีกครั้ง นั่นคือ MOKE รถมินิประเภท ทอย คาร์ ที่บีอาร์จี ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ


 
 
สำหรับ MOKE เป็นรถยนต์ขนาดเล็กที่เหมาะสำหรับใช้ขับขี่เพื่อการพักผ่อน ตามชายทะเลหรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ด้วยตัวรถขนาดเล็กคล่องตัว อีกทั้งยังมีประโยขน์ด้านการใช้สอยพื้นที่เพื่อการบรรทุกหลากหลาย ทำให้สามารถใช้เป็นรถที่เหมาะแก่การขับพักผ่อน โดยเตรียมแผนที่จะรุกตลาดรถประเภทเพื่อการท่องเที่ยวพักผ่อน

 
 
 
ในส่วนของรายการส่งเสริมการขาย ได้เตรียมราคาพิเศษพร้อมแคมเปญสำหรับลูกค้าผู้ที่สั่งจองและซื้อรถภายในงานไว้ คือ ดอกเบี้ยต่ำสุด 0.99% นานสูงสุด 48 เดือน พร้อมรับบัตรเติมน้ำมันฟรีมูลค่า 10,000 บาท และ บัตร อีซี่ พาส การทางพิเศษแห่งประเทศไทย มูลค่า 10,000 บาททันที

 
 
 
นอกเหนือจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาดังกล่าวคือ 28 พ.ย ถึง 10 ธ.ค. 57 ลูกค้าที่จะสั่งจองรถที่สาขาทั้ง 4 แห่งของบีอาร์จี คือที่ รัชโยธิน,รามคำแหง,ศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน

 
 
 
ทั้งนี้ได้ตั้งเป้าหมายยอดขายภายในงานไว้ที่ 120 คัน ซึ่งแม้ว่าในช่วง 1 ปีที่ผ่าน สภาวะการเมืองจะเริ่มคลี่คลายไปสู่ทางที่ดีขึ้น แต่สภาวะของเศรษฐกิจโดยรวมก็ไม่ได้เติบโตขึ้นเท่าไหร่ อีกทั้งปัญหาที่ต่อเนื่องมาจากนโยบายการตรวจรถของ สมอ.ที่ผ่านมา เพิ่งได้รับการแก้ปัญหา ในปีนี้ยอดขายโดยรวมของรถนำเข้าอิสระจึงมีอัตราการเติบโตที่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา ทำให้ปีนี้บริษัทฯตั้งเป้าจบยอดขายโดยรวมของบีอาร์จีไว้ที่ 535 คัน ซึ่งคาดว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

 
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 25 พ.ย. 2557 เวลา : 21:40:56
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 1:56 pm