ยานยนต์
"ฮอนด้า มูฟ" สมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบ ครั้งแรกในเมืองไทย


"เอ.พี.ฮอนด้า" เปิดตัว "ฮอนด้า มูฟ" สมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบคันแรกของเมืองไทย ด้วยดีไซน์เรียบหรู ล้ำสมัยด้วยระบบไฟหรี่แบบแอลอีดี ขับเคลื่อนด้วย "ฮอนด้า เทคโนโลยี" ครั้งแรกในไทยที่เทคโนโลยีล้ำยุคได้รับการติดตั้งพร้อมๆ กัน

 

 

นายโนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท  เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ "ฮอนด้า มูฟ" ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ยุคใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ "Follow My Moove" โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ดีไซน์เรียบเท่สไตล์โมเดิร์น ผสมผสานกับความหรูหรา โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบใหม่และไฟท้ายแบบ 3 มิติ พร้อมเลเยอร์ครอบใส เรียบหรูมีระดับแบบรถยนต์คลาสสูง ขับขี่มั่นใจด้วยล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบจุ๊บเลส ไร้ปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างเกาะถนนดียิ่งขึ้น เรือนไมล์แสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น เบาะนั่งสีทูโทนพร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะเก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ



 
พร้อมกันนั้นได้ รวม 3 สุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วย เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพ eSP (Enhanced Smart Power) ขนาด 110cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่มีระบบการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ทำงานผสานร่วมกับระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ ทำให้สามารถประหยัดน้ำมันได้สูงสุดถึง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน ECE R40 Mode) ซึ่งเป็นอัตราที่สูงที่สุดในรถจักรยานยนต์แบบเอ.ที.ในเมืองไทย และติดตั้งระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง เพื่อความมั่นใจในการขับขี่


 
 
นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทเป็นไปอย่างชัดเจน เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้เปิดตัว "พีช-พชร จิราธิวัฒน์" นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีย์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นในฐานะพรีเซนเตอร์เพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ของคนเมืองรุ่นใหม่ มีความสมาร์ท มีแนวคิดทันสมัย และชอบเทคโนโลยีใหม่ๆ


 
 
 
“นับจากนี้ไป ฮอนด้า สมาร์ท เทคโนโลยี จะเป็นมาตรฐานใหม่ในรถจักรยานยนต์ เอ.ที.ของฮอนด้าทุกรุ่น เริ่มต้นจากรถรุ่นใหม่ ฮอนด้า มูฟ ที่ได้รับการออกแบบให้เป็นสมาร์ทไบค์เต็มรูปแบบคันแรกของเมืองไทย มีดีไซน์เรียบหรู ล้ำสมัยด้วยระบบไฟหรี่แบบแอลอีดี ขับเคลื่อนด้วย ฮอนด้า เทคโนโลยี ถือเป็นครั้งแรกในไทยที่เทคโนโลยีล้ำยุคเหล่านี้ได้รับการติดตั้งพร้อมๆ กันในรถจักรยานยนต์ขนาดเล็ก”


 
 
 
 
ฮอนด้า มูฟ มีให้เลือกในรูปแบบ 3 สีทูโทนได้แก่ ดำ-แดง, ขาว-ดำ, น้ำเงิน-ขาว ด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 49,700 บาท
 

บันทึกโดย : วันที่ : 29 พ.ย. 2557 เวลา : 22:49:55
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:51 am