ซีเอสอาร์-เอชอาร์
โดราเอมอน ฉลองครบรอบ 45 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานตลอดปี เดินสายทั่วประเทศ




บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ (ไทยแลนด์) ผู้แทนจำหน่ายการให้ลิขสิทธิ์สินค้าโดราเอมอนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี โดราเอมอน ภายใต้แคมเปญตลอดปี “45th Anniversary Beloved Doraemon"  พร้อมไฮไลท์สุดตื่นตาตื่นใจกับภูเขาหมอนโดราเอมอนกว่า 4 พันใบ จัดขึ้นเป็นพิเศษเพียงแห่งเดียวในโลก เพื่อส่งมอบให้กับมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก สภากาชาดไทย ส่งต่อให้กับเด็กผู้ด้อยโอกาสต่อไป


 
นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ทางบริษัทได้จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 45 ปี  โดราเอมอน ภายใต้แคมเปญตลอดปี “45th Anniversary Beloved Doraemon"  เพื่อเป็นการตอกย้ำความยั่งยืนของโดราเอมอนที่ยังคงความสนุกสนานมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเวลากว่า 45 ปี  อีกทั้งยังเป็นการปลูกฝัง ส่งเสริมมิตรภาพระหว่างกันของคนครอบครัวและสังคม ให้ได้มีโอกาสทำกิจกรรมอย่างสนุกสนานพร้อมเรียนรู้สิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์ต่อตนเองและสังคมร่วมกัน โดยใช้ดาราการ์ตูนอย่างโดราเอมอนมา เป็นสื่อกลางในการทำกิจกรรม

สำหรับแคมเปญ 45th Anniversary Beloved Doraemon นั้นถือเป็นการเฉลิมฉลองจุดกำเนิด ตั้งต้นของโดราเอมอน นับจากตอนแรกที่ได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารสำหรับเด็กที่ประเทศญี่ปุ่น ในปี ค.ศ.1970 ที่ทำให้พวกเราได้รู้จักกันจนมาถึงทุกวันนี้ และเพื่อเป็นการย้ำเตือนว่า คาแรคเตอร์โดราเอมอนนั้น
อยู่ในดวงใจของคนไทยมาตลอด 45 ปี ทางบริษัทจึงได้จัดแคมเปญเฉลิมฉลองนี้ตลอดทั้งปี สำหรับกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 45 ปีโดราเอมอนซึ่งเป็นกิจกรรมสุดท้ายของปี จะเกิดขึ้นที่ไหนอย่างไรนั้นต้องรอติดตามกันต่อไป แต่ขอบอกว่าจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แฟนๆ ของเจ้าหุ่นยนต์สีฟ้าตัวนี้จะต้องประทับใจกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนเด็กๆ และผู้ใหญ่ทุกท่านช่วยกันแบ่งปันความรักไปให้กับเพื่อนๆ ที่ไม่มีโอกาสเช่นเราในโครงการโดราเอมอน "จากเพื่อนถึงเพื่อน" (DORAEMON FROM FRIEND TO FRIEND) ด้วยการร่วมกันซื้อหมอนรูปโดราเอมอนฉลองครบรอบ 45 ปี รุ่นพิเศษ 45th ANNIVERSARY BELOVE DORAEMON มีสีสันต่างกัน จำหน่ายในราคาเพียงคู่ละ 200 บาทเท่านั้น ตัวหนึ่งจะนำไปบริจาคให้เด็กๆ ด้อยโอกาส โดยนำไปหย่อนลงในกล่องของขวัญยักษ์ เพื่อจะได้แบ่งปันความรักนี้จากเพื่อนไปสู่เพื่อน
 
 

 


บันทึกโดย : วันที่ : 03 ธ.ค. 2557 เวลา : 19:21:52
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:23 pm