อสังหาริมทรัพย์
อนันดาฯ จัดงาน Winter is Hot !!! กิจกรรมสุดชิค


"อนันดา" ชวนลูกบ้านสัมผัสบรรยากาศคอนโดมิเนียมตากอากาศ บนถนนสุขุมวิท ท่ามกลางส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่

 
 
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)  ได้จัดงาน “Winter is Hot” ขึ้นเมื่อวันที่ 29-30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อเชิญชวนผู้สนใจร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง กับโครงการ “เอลลิโอ เดล เรย์” บนถนนสุขุมวิท 64 คอนโดมิเนียมตากอากาศสุดฮิป แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ พร้อมสัมผัสบรรยากาศความสงบ ร่มรื่น พร้อมสระว่ายน้ำกว้างและยาวถึง 85 เมตร ท่ามกลางสวนขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ รวมถึงการจำลองบรรยากาศสวนน้ำ 

 
 
 
นอกจากนี้ ยังจัดกิจกรรม พร้อมโปรฯฮอต “5 เท่า ฟรีทุกอย่าง” พิเศษสุด!!! รับฟรี Iphone 6 เมื่อจองภายในงาน ซึ่งสร้างความสนใจให้แก่ลูกค้าที่เข้าชมโครงการเป็นอย่างยิ่ง โดยนอกจากโปรโมชั่นดีๆ ที่เตรียมไว้ทางโครงการยังได้จัดตลาดนัดเปิดท้ายขายของสไตล์คนเมืองจัดโดย Cheez แมกกาซีน จากเหล่าดาราคนดัง อาทิ กระเป๋าดีไซน์เก๋ เสื้อผ้าในสไตล์วินเทจ เครื่องประดับแฮนด์เมด ขนมโฮมเมด ฯลฯ ในบรรยากาศสุดชิลล์
 
 
 
 
 
และปิดท้ายความสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง "เจ เจตริน" ที่มาร่วมสร้างสีสันให้ลูกค้าและลูกบ้านที่มาร่วมงานอย่างล้นหลามได้ร่วมร้องและเต้นไปด้วยกัน
 
 
 
 
โครงการ “เอลลิโอ เดล เรย์” (ELIO del ray) คอนโดมิเนียมตากอากาศแบบโลว์ไรท์ ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาทตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพใจกลางเมือง สุขุมวิท 64 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส อุดมสุขเพียง 600 เมตร โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ กว่า 4 ไร่ ภายใต้การพัฒนาและออกแบบที่ทำให้ทุกช่วงเวลาเสมือนวันพักร้อนและพักผ่อนอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบสระว่ายน้ำให้มีดีไซน์ที่แตกต่างด้วย 3 คอนเซ็ปต์ 

 
 
 
โดย The Island เป็นการออกแบบพื้นที่นั่งเล่นเสมือนเกาะส่วนตัวกลางสายน้ำ THE BEACH สระว่ายน้ำยาว 85 เมตรที่จำลองบรรยากาศสบายๆ ของชายหาด พร้อมด้วย outdoor daybed ให้ได้นั่งเล่นพักผ่อนสบายๆ และ THE CLIFF ที่เป็นการจำลองบรรยากาศน้ำล้นของเชิงผา พร้อมเชื่อมต่อกับพื้นที่ฟิตเนส และมีการออกแบบผังโครงการให้ทุกอาคารเชื่อมถึงส่วนกลางได้ นอกจากนี้ยังมีมุมพักผ่อนมากมายทั่วทั้งโครงการ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ธ.ค. 2557 เวลา : 12:37:37
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:50 am