ยานยนต์
"ตรีเพชรอีซูซู" ยกขบวนทัพรถอีซูซุทุกรุ่น แต่งเต็ม โชว์งานมอเตอร์เอ็กซโป 2014 พร้อมอัดโปรโมชั่นจุใจ


 

 

นายฮิโรชิ นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า อีซูซุร่วมเปิดบูธในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ชูแนวคิดยนตรกรรมแห่งไลฟ์สไตล์ นำทัพ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” รถอเนกประสงค์สุดหรู ที่เพิ่งฉลองความสำเร็จกวาดยอดขาย 20,000 คัน และรถปิกอัพใหม่ "อีซูซุ ดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์" หลากรุ่นหลายสไตล์มาร่วมสร้างสีสัน ด้วยการตกแต่งสุดแนวเสริมรูปลักษณ์ให้โดดเด่นมีเอกลักษณ์ และสอดรับกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าถึงการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ

 

พร้อมกันนี้ ยังตอกย้ำสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ด้วยการนำรถ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” สุดแกร่งที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ในในรุ่น ดีเซล โปรดักชั่น คาร์ พร้อมรางวัลเกียรติยศอีก 5 รางวัล จากการแข่งขันสุดหฤโหด “ออสเตรเลเชียน ซาฟารี 2014” มาโชว์ในงานนี้อีกด้วย

 


 
 
รวมถึงอีซูซุยังได้นำรถปิกอัพ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ ซูเปอร์เดย์ไลท์” หลากรุ่นมาตกแต่งพิเศษในสไตล์ต่างๆ สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้รถที่ชื่นชอบในกิจกรรมสไตล์ เอ็กซ-ตรีม ได้นำไปปรับใช้ในสไตล์ของตัวเอง

 
 
“บูธอีซูซุในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น เพิ่มความมีสีสัน ด้วยการเล่นแสงสี สะท้อนการใช้ชีวิตที่มีหลากหลายมิติ โดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ “เอ็กซ์” “X” ที่สื่อถึงยนตรกรรมแห่งไลฟ์สไตล์ที่พร้อมจะตอบสนองกับทุกกิจกรรมในชีวิตของผู้ใช้รถ โดยรถอีซูซุที่นำมาโชว์ในครั้งนี้ นอกจากรุ่นมาตรฐานแล้ว ยังมีการตกแต่งรถพิเศษเฉพาะงานนี้”

 
 
ภายในงานเตรียมพบกับ “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อของ “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” พรีเซ็นเตอร์สุดเท่ของ “อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” พร้อมร่วมเฮฮากับ “โก๊ะตี๋” และยลโฉมนางสาวไทยประจำปี 2557 พร้อมรองอันดับ 1 - 4 ซึ่งจะหมุนเวียนมาสร้างความสนุกสนานร่วมกับพิธีกรคนดัง เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ และจอย – ชลธิชา นวมสุคนธ์ พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ และลุ้นรับรางวัลมากมายได้ที่บูธอีซูซุตลอด 12 วันของงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31”
 
 
 
 
สัมผัส “อีซูซุมิว-เอ็กซ์” และ “อีซูซุดีแมคซ์ ใหม่! ซูเปอร์เดย์ไลท์” หลากรุ่น หลากเครื่องยนต์ ณ บูธอีซูซุ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ทั้งในงานมหกรรมรถยนต์ และโชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 30 ธันวาคมนี้
 
 
 

LastUpdate 04/12/2557 22:03:04 โดย : Admin
11-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 11, 2024, 10:44 am