แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ฉลองคริสต์มาส -ปีใหม่ สนุกกับสารพันความสุขที่ดรีมเวิลด์


"ดรีมเวิลด์" ร่วมฉลองคริสต์มาส – ปีใหม่ ส่งความสุขให้กับทุกครอบครัวด้วยสารพันความสนุก ทั้งเครื่องเล่นนานาชนิด โชว์หลากหลาย และบรรยากาศสวยงามรับเทศกาลแห่งความสุข 

 

นางสาวรัสรินทร์  มิลินวรพัฒน์ ผจก.ฝ่ายการตลาดสวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดเผยว่าทางดรีมเวิลด์ได้เตรียมมอบความสุขส่งท้ายปี ให้กับทุกครอบครัว ด้วยความสุข ความสนุกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นความสนุกสนานในรูปแบบของเครื่องเล่นกว่า  30 ชนิด อาทิ ทอร์นาโด  สกายโคสเตอร์  เฮอริเคน  แกรนด์แคนยอน  เคเบิ้ลคาร์ 4Dแอดเวนเจอร์  และที่พลาดไม่ได้ก็คือ “เมืองหิมะ” โฉมใหม่ ที่เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศถ้ำน้ำแข็ง หรือเนินสไลเดอร์หิมะที่มีให้เลือกสนุกได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  พร้อมตื่นตากับบรรยากาศอันสวยงาม ท่ามกลางอุณหภูมิสุดเย็นเจี๊ยบ – 8  องศาเซลเซียส เสมือนอยู่ในดินแดนแห่งขั้วโลก

นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีความสุขในรูปแบบของรายการบันเทิง ให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน อาทิ ขบวนพาเหรดดาราการ์ตูน การแสดงสตั๊นโชว์สไตล์ฮอลลีวู้ดแอ็คชั่น ความน่ารักของโชว์สัตว์แสนรู้ที่ “แอนนิมอลฟาร์ม” พร้อมพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศ และมุมถ่ายภาพที่สวยงาม แปลกตามากมาย ที่ทุกครอบครัวจะได้อัพโหลดภาพสวยๆ ขึ้นเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรมอย่างจุใจตลอดทั้งวัน

พิเศษ เฉพาะวันที่ 31 ธ.ค.57  - 4 ม.ค.58 ลูกค้าที่ซื้อบัตรเที่ยวสวนสนุกดรีมเวิลด์ทุก 2,000 บาท รับสิทธิ์สนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของขวัญปีใหม่มากมาย
 
คริสต์มาส – ปีใหม่นี้ พาครอบครัวมาฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับสารพันความสนุกหลากหลายรูปแบบ แห่งเดียว ที่ ดรีมเวิลด์ โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว สอบถามรายละเอียด โทร.0-2577-8666  หรือคลิกwww.dreamworld.co.th และwww.facebook.com/dreamworldpark
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ธ.ค. 2557 เวลา : 16:31:49
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:21 am