ยานยนต์
"เวสป้า จีทีเอส 300" นวัตกรรมยานยนต์สายพันธุ์แท้จากอิตาลี


 

 

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัว "เวสป้า จีทีเอส 300 ซูเปอร์" เจเนอเรชั่นใหม่จากตระกูล จีทีเอส 300 มาจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นด้านสมรรถนะ ความสะดวกสบายและความปลอดภัยเพื่อการขับขี่ในเมือง พร้อมกับมีโมเดลพิเศษอีก 2 รุ่น ได้แก่ เวสป้า จีทีเอส 300 ซูเปอร์ สปอร์ต ที่ตอบโจทย์คนรักดีไซน์แนวสปอร์ต และ เวสป้า จีทีเอส 300 ทัวร์ริ่ง ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้รักการเดินทางโดยเฉพาะ


 
 
เวสป้า จีทีเอส 300 ซูเปอร์ สำหรับเวสป้าตระกูล GTS 300 ได้ถูกพัฒนาขึ้นในปี ค.ศ.2005 ด้วยขนาดเครื่องยนต์แรงถึง 300 ซีซี โดยโดดเด่นด้วยตัวถังที่ทำจากเหล็ก เส้นสายสปอร์ตที่ทันสมัยบริเวณเบาะนั่ง และมีขนาดใหญ่พร้อมความคงทนแข็งแรง มีช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหลังของแผ่นบังลมหน้าและที่ห้อยกระเป๋า

 
 
มีระบบเตือนความจำในการจอดรถและเชื่อมข้อมูลไปยังโทรศัพท์มือถือระบบสมาร์ทโฟนในกรณีลืมที่จอดรถ มีแพลตฟอร์มมัลติมีเดีย (VMP) เพื่อแสดงข้อมูลสภาพรถ เส้นทาง และสภาพการจราจร รวมทั้งมีพอร์ตยูเอสบี บริเวณช่องด้านหลังของแผ่นบังลม เพื่อความสะดวกในการชาร์จไฟและอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงมีไฟหน้าแอลอีดี ที่เพิ่มความชัดเจนขณะขับขี่ในเวลากลางวัน

เครื่องยนต์ 300 ซีซี 4 จังหวะ กระบอกสูบเดียวแบบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ พร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงสุด 22 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 22.3 นิวตันเมตร ที่ 5,000 รอบต่อนาที มีให้เลือก 3 สี คือ ขาว ดำ และแดง

 
 
 
เวสป้า จีทีเอส 300 ซูเปอร์ สปอร์ต เป็นรุ่นที่ห้าวหาญและแข็งแกร่งที่สุดของตระกูลเวสป้า ผ่านการออกแบบลักษณะภายนอกแบบสปอร์ตอย่างชัดเจนด้วยสีดำด้าน เบาะหนังสีดำ และตะเข็บสีส้ม พร้อมสติ๊กเกอร์ด้านข้างสีเดียวกัน เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยโลโก้เหล็กตัวอักษร “เอส” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ “ซูเปอร์ สปอร์ต” ที่บริเวณด้านหน้า บริเวณกระบังลมหน้าได้รับการออกแบบรูปเนคไทใหม่ให้ล้ำสมัยมากขึ้น

 
 
 
เวสป้า จีทีเอส 300 ทัวร์ริ่ง เวสป้ารุ่นพิเศษอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางที่รักการท่องเที่ยว พร้อมสไตล์เฉพาะตัวที่คงการออกแบบได้อย่างมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลที่มาพร้อมความสะดวกสบายของเบาะนั่งที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการเดินทางทั้งแบบระยะสั้นและระยะยาว เป็นครั้งแรกที่มีการนำเทคโนโลยีระบบเบรกเอบีเอสมาใช้ในทั้งสองล้อ เพื่อความปลอดภัยที่มากกว่าของผู้ขับขี่ พร้อมด้วยระบบอีเอสเอส ช่วยลดการสะเทือนยามขับขี่ให้มีความราบรื่นและสบายมากยิ่งขึ้น
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ธ.ค. 2557 เวลา : 13:00:18
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:19 pm