อสังหาริมทรัพย์
"แกรนด์โฮมมาร์ท" เนรมิตสาขางามวงศ์วานต้นแบบ เล็งสยายปีกสู่ย่านบางนา


"แกรนด์โฮมมาร์ท" ทุ่ม 80 ล้าน ปรับโฉมสาขางามวงศ์วาน ในบรรยากาศโรงแรมหรู เอาใจลูกค้าโครงการ สถาปนิก มัณฑนากร เตรียมสร้างโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด รองรับตลาดอสังหาริมทรัพย์ฝั่งตะวันออกบูม

 


 
 
 
นางประไพ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบประมาณกว่า 80 ล้านบาท เพื่อปรับโฉมโชว์รูมสาขางามวงศ์วาน โดยจำลองบรรยากาศโชว์รูมให้คล้ายกับโรงแรมหรู เน้นการนำเสนอนวัตกรรม และความแปลกใหม่ของสินค้า อีกทั้งยังเป็นโชว์รูมแห่งแรกที่รวบรวมกระเบื้อง และเครื่องสุขภัณฑ์จากทั่วโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สถาปนิก มัณฑนากร และผู้รับเหมาก่อสร้าง ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มใหญ่ที่สร้างรายได้มากถึง 70%

"การปรับโฉมสาขางามวงศ์วานครั้งนี้ ยังเน้นการตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันระหว่างลูกค้าโครงการอสังหาริมทรัพย์และลูกค้าขายปลีก ทั้งในด้านการใช้งาน และความหลากหลายของสินค้า โดยสาขางามวงศ์วานเน้นที่นวัตกรรม และความแปลกใหม่ของสินค้า เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มโครงการ สถาปนิก มัณฑนากร"นางประไพกล่าว

 
 
โชว์รูม แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เป็นอาคาร 4 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ มีพื้นที่แสดงสินค้ารวม 4,000 ตารางเมตร การตกแต่งภายในยกระดับเหนือกว่ามาตรฐานโชว์รูมจำหน่ายสินค้าวัสดุตกแต่งทั่วไป ภายในมีพื้นที่แสดงสินค้า ร้านอาหาร คาเฟ่วาเลนติโน่สไตล์อเมริกัน ล็อบบี้เลานจ์ และโต๊ะพูล แต่ละชั้นมีรูปแบบโชว์รูมที่แตกต่างกัน

ชั้น 1 "ซานิทารี อินโนเวชั่น โซน" (Sanitary Innovation Zone) จัดแสดงสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ห้องน้ำแบรนด์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ มีมุมทดสอบการทำงานของสุขภัณฑ์รุ่นต่างๆ รวมถึงมีมุมกาแฟสไตล์อเมริกันวาเลนติโน่ให้บริการ

ชั้น 2 แกลเลอรี่รวบรวมกระเบื้องหลากหลายดีไซน์จากทุกมุมโลก ตกแต่งเป็นห้องตัวอย่างรูปแบบต่างๆ จำนวน 18 ห้อง และมีที่ปรึกษาด้านการตกแต่งภายในคอยให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด 

ชั้น 3 พื้นที่จัดแสดงกลุ่มสินค้าห้องครัวที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพ รูปแบบการใช้งาน และการออกแบบ มีสินค้าสาธิตให้ทดลองใช้งาน พร้อมทั้งมีห้องประชุมสำหรับ 8 คนไว้คอยบริการ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน และเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อรองรับทุกความต้องการ

ชั้น 4 บริเวณดาดฟ้า ตกแต่งแบบสวนหย่อมธรรมชาติกลางแจ้ง ด้านในเป็นห้องรับรองและห้องประชุมแบบมัลติฟังก์ชั่น 3 ห้อง ภายในตกแต่งด้วยแผงโชว์กระเบื้อง และวัสดุตัวอย่าง ซึ่งดีไซเนอร์สามารถนำวัสดุเหล่านั้นมาประกอบการออกแบบได้

 
 
แกรนด์โฮม งามวงศ์วาน เป็นโชว์รูมที่เป็น The New Flagship Showroom for Tiles Expert หรือจุดนัดพบของตัวจริงเรื่องกระเบื้อง โดยเฉพาะกระเบื้องลวดลายซึ่งเป็นจุดแข็งของร้าน รวมถึงกระเบื้องนำเข้าจากทุกมุมโลก อีกทั้ง ยังมีนวัตกรรมกระเบื้องดัดแปลง ด้วย Water Jet ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตลวดลายบนกระเบื้องด้วยเครื่องตัดพลังน้ำที่สามารถเซาะร่องบนผิวกระเบื้องให้เกิดลวดลายต่างๆ ได้ตามความต้องการ หรือพัฒนาชิ้นงานให้เป็นกระเบื้องแปรรูป รวมถึงสินค้ากลุ่มสุขภัณฑ์ ชุดครัว สี เครื่องมือช่าง วัสดุก่อสร้าง วัสดุตกแต่งบ้าน และสินค้า D.I.Y โดยเน้นการจัดแสดงสินค้าเป็นหมวดหมู่แยกตามสไตล์ และระดับราคา 

ส่วนสาขารัตนาธิเบศร์ ศรีนครินทร์ และรามอินทรา จะเจาะกลุ่มค้าปลีก เช่น ผู้รับเหมา ลูกค้ารายย่อย ขณะนี้ได้ปรับปรุงสาขารัตนาธิเบศร์ให้ทันสมัย จัดผังการแสดงสินค้าเป็นโซนชัดเจน เพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้สะดวก ซึ่งจะขยายพื้นที่ขายเป็น 15,000 ตารางเมตร ส่วนสาขาศรีนครินทร์และสาขารามอินทรา อยู่ระหว่างการศึกษาแนวทางการปรับปรุงโชว์รูม

พร้อมกันนี้ บริษัทได้ลงทุนสร้างคลัง และศูนย์กระจายสินค้าบนพื้นที่กว่า 70,000 ตารางเมตร ย่านบางบัวทอง เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ ตลอดจนเพื่อรองรับสินค้าใหม่ๆ ที่จะเข้ามา รวมถึงยังมีแผนจะเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ในสไตล์โมเดิร์น บนถนนบางนา-ตราด ใกล้กับศูนย์การค้าเมกาบางนา และอิเกีย เพื่อรองรับลูกค้าฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ จังหวัดสมุทรปราการ รวมถึงลูกค้าต่างชาติ
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ธ.ค. 2557 เวลา : 17:08:06
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:22 pm