ยานยนต์
"Zero Accident" ดึง "ต่อ-ฮอร์โมน" ร่วมรณรงค์วัยรุ่นไทย "ดื่มไม่ขี่" ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


 

 

นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ไทย เอ.พี.ฮอนด้าได้บุกเบิกการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยและเผยแพร่ความรู้ในด้านนี้ให้กับสังคมไทยแบบครบวงจร ภายใต้โครงการ Safety Thailand มากว่า 25 ปี ทั้งการพัฒนาหลักสูตรควบคู่ไปกับการผลิตครูฝึกขับขี่ปลอดภัยเพื่อถ่ายทอดความรู้ให้กับประชาชนทั่วประเทศ ต่อมาในปี 2553 เอ.พี.ฮอนด้า ได้ริเริ่ม "แคมเปญ Zero Accident อุบัติเหตุเป็นศูนย์เริ่มที่ตัวคุณ" เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาว และได้สานต่อกิจกรรมนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง 5 ปีเต็ม โดยให้ความสำคัญกับการกระตุ้นจิตสำนึกในการขับขี่อย่างปลอดภัยผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์และสื่อสิ่งพิมพ์ เพื่อลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ

 

 

สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2558 ที่จะถึงนี้ เอ.พี.ฮอนด้าได้ดึงนักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง "ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร" และคุณแม่ของต่อ มาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างการรับรู้ในหมู่วัยรุ่น ภายใต้แนวคิด "ดื่มไม่ขี่" เพื่อเตือนสติให้ทุกคนไม่ขับขี่เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเดินทางกลับบ้านไปเจอคนที่รักอย่างปลอดภัย

 
 
 
นอกจากนี้ เอ.พี.ฮอนด้ายังได้ยิงภาพยนตร์โฆษณาชุดดื่มไม่ขี่ทางดิจิตอลฟรีทีวี เพื่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างสู่ผู้ชมทั่วประเทศระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม 2557 ถึง 4 มกราคม 2558 รวมถึงการจัดจุดพักรถขนาดใหญ่พิเศษ เพื่อให้ผู้ที่เดินทางไกลได้แวะพักผ่อนชั่วคราวก่อนออกเดินทางต่อ
 
 
 
 
 
 
โดยบริการจุดพักรถพิเศษจาก เอ.พี.ฮอนด้า จะให้บริการซ่อมบำรุงทั้งรถจักรยานยนต์และรถยนต์โดยไม่จำกัดยี่ห้อ พร้อมเสิร์ฟของว่างและเครื่องดื่ม รวมถึงบริการนวดเท้าและสันทนาการอื่นๆ เพื่อลดความเหนื่อยล้าของผู้เดินทาง อันจะเป็นอีกวิธีหนึ่งในการช่วยลดปัจจัยเสี่ยงจากอุบัติเหตุทางถนน เพื่อให้เทศกาลปีใหม่เป็นช่วงเวลาของความสุขของคนไทยทุกๆคน

 
 
ทั้งนี้ บริการจุดพักรถพิเศษจาก เอ.พี.ฮอนด้า จะให้บริการ ณ เส้นทางหลวงสายมิตรภาพกิโลเมตรที่ 15 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ตั้งแต่วันที่ 26-30 ธันวาคม 2557 (ขาออก) และบริเวณด้านหน้าศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2557 ถึง 3 มกราคม 2558 (ขาเข้า) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aphonda.co.th/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ธ.ค. 2557 เวลา : 07:49:24
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 11:00 am