ยานยนต์
ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ








บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดอบรมโครงการขับขี่ปลอดภัย “ ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ” เพื่อเปิดอบรมเสริมความรู้ในการขับขี่ปลอดภัย และการเตรียมพร้อมก่อนการเดินทางในช่วงวันหยุดต่อเนื่อง ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า กรุงเทพฯ โดยมีหัวข้อการอบรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การเตรียมพร้อมก่อนการเดินทาง การขับรถอย่างปลอดภัย มารยาทในการขับรถ กฎและเครื่องหมายจราจร การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น และการขับรถอย่างประหยัดน้ำมัน 

นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และนางอรนุช พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการส่วนงานสนับสนุนการตลาด บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดการอบรมโครงการขับขี่ปลอดภัย “ถนนในฝัน... ถนนปลอดอุบัติเหตุ” 

โครงการ “ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ” มีจัดการอบรมทั้งหมด 2 ช่วง สำหรับช่วงแรกได้จัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมโครงการกว่า 1,600 คนทั่วประเทศ สำหรับกิจกรรมในช่วงที่ 2 เริ่มดำเนินการตั้งเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคม 2557 โดยมีผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าที่ร่วมจัดโครงการรวมทั้งสิ้น 70   ผู้จำหน่ายทั่วประเทศ 

ฮอนด้าดำเนินงานตามเป้าหมายและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนขององค์กร คือ การเป็นองค์กรที่สังคมต้องการให้ดำรงอยู่ พร้อมกับการรักษาสมดุลทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจ การช่วยเหลือสังคม และการรักษาสิ่งแวดล้อม สำหรับการรณรงค์ด้านความปลอดภัย เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการพัฒนาธุรกิจสู่ความยั่งยืน และเป็นความรับผิดชอบที่ยั่งยืนขององค์กรที่มีต่อสังคมอีกด้วย
 

LastUpdate 30/12/2557 08:06:28 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:15 am