ยานยนต์
"ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 ปล่อยมันส์ออกมาซะ"


 

 

นายโนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ปลายปี 2014 นี้ ได้พัฒนา "ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125" ขึ้นมาใหม่ ให้มีความโดดเด่นอีกระดับ เริ่มจากโลโก้ใหม่ที่บ่งบอกความเป็นสปอร์ตมากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับนำความสดใสของสีเหลืองมาใช้กับสีดำด้าน เพื่อเพิ่มกลิ่นอายของความเป็นบิ๊กไบค์ในรถมินิสตรีทไบค์ ออกแบบเส้นสายกราฟิกใหม่ให้เห็นถึงโครงสร้างอันโฉบเฉี่ยวของตัวรถ และปรับฝาครอบข้างให้เป็นสีเดียวกับสีหลักของรถ

 

 

ทั้งหมดนี้ทำให้ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 ไม่ได้เป็นเพียงแค่รถจักรยานยนต์เท่านั้น แต่เป็นสปอร์ต ไลฟ์สไตล์ เกดเจท (Sport Lifestyle Gadget) ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นตัวตนในสังคมของผู้ใช้อีกด้วย



 
 
 
 
ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “Clutching My Adrenaline ปล่อยมันส์ออกมาซะ” ให้เป็นรถมินิสตรีทไบค์ที่มีความโฉบเฉี่ยวเหนือกว่าใครในระดับเดียวกัน เท่หฺ์ด้วยชุดสีแบบทูโทนตัดดำด้านและกราฟิกใหม่แบบ Muscular Forward Balance เน้นรายละเอียดความเป็นสปอร์ตในทุกจุดตั้งแต่หัวจรดท้าย ลงตัวกับล้อแม็กสีทองขนาด 12 นิ้ว โดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์และไฟท้ายแบบแอลอีดี, หน้าปัดเรือนไมล์แบบดิจิตอล มั่นใจด้วยโช๊คหน้าแบบหัวกลับสไตล์บิ๊กไบค์ ช่วยรองรับแรงกระแทกได้ดีกว่า พร้อมสวิทช์เปิดปิดเครื่องยนต์เพื่อความปลอดภัย


 
 
 
ขับขี่สนุกเร้าใจด้วยคลัทช์มือ 4 เกียร์ ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI เผาไหม้สมบูรณ์หมดจด สมรรถนะสูง ประหยัดน้ำมัน ให้ไอเสียสะอาดผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน อี20


 
 
 
นอกจากการปรับโฉมรถดังกล่าว เอ.พี.ฮอนด้ายังได้นำเสนอชุดแต่ง H2C Masked Rider V1 Model ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น เพื่อให้เป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้รักการแต่งรถอีกด้วย เอ.พี.ฮอนด้า พร้อมเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 4 สีได้แก่ เหลือง-ดำ (สีใหม่ล่าสุด), ขาว-ดำ, แดง และสีดำด้วยราคาแนะนำโดยประมาณที่ 68,900 บาท
 

LastUpdate 30/12/2557 09:30:44 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:01 am