ยานยนต์
"เบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล" ที่สุดของความหรูหราในรูปแบบเปิดประทุน


 

 

"เบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล" รถยนต์เปิดประทุนที่น่าค้นหามากที่สุดจากเบนท์ลี่ย์ ความเป็นเอกลักษณ์ถูกสะท้อนออกมาให้เห็นผ่านรูปลักษณ์ และแฟชั่นต่างๆ ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยงานฝีมือชั้นเยี่ยมและให้ความใส่ใจต่อวัสดุต่างๆ ในทุกรายละเอียด เพื่อเพิ่มความหรูหราเหนือระดับ พร้อมด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพละกำลังให้กับรถเบนท์ลี่ย์คันนี้



 
 
Wolfgang Dürheimer ประธานบริหารและประธานกรรมการของเบนท์ลี่ย์ กล่าวว่า แนวคิดนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเบนท์ลี่ย์ที่จะสร้างรถยนต์เปิดประทุนที่มีทั้งความหรูหราสวยงามแบบแกรนด์ทั่วเร่อร์ ให้ออกมาให้ได้ชื่นชม โดยผสมผสานประสบการณ์ที่สั่งสมมานานจาก มูซาน เข้าไว้กับนิยามของคำว่าเปิดประทุน และนำความหรูหรามารวมเข้าไว้กับประสิทธิภาพของรถที่ยอดเยี่ยมได้อย่างลงตัวที่สุด สำหรับรถคันนี้ เรามั่นใจว่าเมื่อรถคันนี้มีการจำหน่ายที่จำนวนจำกัด จะมีค่าสำหรับนักสะสมอย่างยิ่ง
 


 
 
สีภายนอก คือ สีพิเศษ Sequin Blue สร้างความความโดดเด่นกับรถได้เป็นอย่างดี แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล จะมาพร้อมกับโครงกระจกหน้าและฝากระโปรงแบบเหล็ก “liquid metal” สีเงิน ล้อได้รับการออกแบบให้ตัดกับสีน้ำเงินฟ้าของตัวรถได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


 
 
เครื่องยนต์ 6ลิตร วี 8 ทวินเทอร์โบ ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 537 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 1,100 นิวตันเมตร โดยเครื่องยนต์ดังกล่าวใช้อยู่ในรุ่นมูซาน


 
 
ภายในห้องโดยสารของเบนท์ลี่ย์ แกรนด์ คอนเวอร์ติเบิล เต็มไปด้วยงานหัตถกรรมหรืองานฝีมือหรูหรามีระดับ หนังแท้และมีให้เลือกถึง 14 สี พร้อมลายเบาะแบบ diamond quilting โดยได้รับการปรับแต่งรูปทรงให้เหมาะสมและให้ความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสารทั้ง 4 คนในห้องโดยสารได้เป็นอย่างดี สีฟ้าสว่างถูกนำมาใช้เป็นขอบตกแต่งเพื่อแสดงให้เห็นถึงทักษะความเชี่ยวชาญของช่างฝีมือจากเบนท์ลี่ย์ พร้อมด้วยรอยเย็บตะเข็บสี Sequin Blue ที่เย็บด้วยมืออีกด้วย
 


 
 
Tonneau คือ ตัวอย่างของงานหัตถกรรมจากช่างฝีมือของเบนท์ลี่ย์ เนื้อไม้ชั้นดีผืนใหญ่ที่นำมาใช้ตกแต่งให้เข้ากับ book-matched, mirror-finished และ dark-stained Burr Walnut ลายต่างๆ ได้รับออกแบบโดยใช้ช่างเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียงของโลกทำการออกแบบผสมผสานเพื่อความหรูหราและให้เข้ากับกรอบเหล็กได้อย่างลงตัว
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ม.ค. 2558 เวลา : 13:06:45
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 7:37 pm