แบงก์-นอนแบงก์
เอสเอ็มอีแบงก์ พร้อมสนับสนุนเงินทุนเสริมสภาพคล่องธุรกิจ ผู้ประกอบการตลาดประตูน้ำขอนแก่น


ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์)  ได้มีพิธีมอบสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการตลาดประตูน้ำขอนแก่น เพื่อสนับสนุนเงินทุนในการต่อยอดธุรกิจ และเสริมสภาพคล่องให้มีเงินทุนหมุนเวียนขยายกิจการ โดยมีนายสุพจน์   อาวาส กรรมการผู้จัดการเอสเอ็มอีแบงก์ เป็นผู้มอบสินเชื่อในครั้งนี้ และได้รับเกียรติจาก นายวิธิต  ทองโสภิต นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเมืองเก่า จังหวัดขอนแก่น และพันธมิตรเข้าร่วมงาน ทั้งจากศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาค 5 ศูนย์เศรษฐกิจการลงทุนภาคที่ 3 สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน อุตสาหกรรมจังหวัดขอนแก่น สมาคมส่งสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย  จังหวัดขอนแก่น สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด และบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรม สำนักงานอุดรธานี เป็นต้น

 

ทั้งนี้ ตลาดประตูน้ำขอนแก่น เป็นแหล่งแฟชั่นค้าปลีกและส่งที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีร้านค้าจำหน่ายมากมาย อาทิ เครื่องนุ่งห่ม แฟชั่น กิ๊บช็อป ผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม เครื่องประดับ เป็นต้น ซึ่งมีร้านค้ามากกว่า 2,000 ร้านค้า ซึ่งนับเป็นศูนย์การค้าที่สำคัญที่สุดของทั้งจังหวัดขอนแก่น และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

นายสุพจน์  กล่าวว่า เอสเอ็มอีแบงก์พร้อมให้การสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการร้านค้าในตลาดฯ โดยมี สินเชื่อรายย่อย  หรือ  Small SMEs ให้กู้ได้สูงสุด 1 ล้านบาท ผ่อนนาน 7 ปี และปลอดเงินต้น 1 ปี ใช้ บสย. ค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2558 แก่ SMEs รายย่อยตามนโยบายรัฐบาล ถ้าผู้ประกอบการสนใจยื่นคำขอกู้ภายใน 31 มีนาคม 2558 เอสเอ็มอีแบงก์จะคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษปีแรก 8.70 % เท่านั้น   ทั้งนี้ ผู้ประกอบการสามารถกู้ไปเพื่อลงทุน   ขยาย  ปรับปรุง   หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ สนใจสอบถามรายละเอียด หรือ ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้บริการได้ที่  เอสเอ็มอีแบงก์   สาขาขอนแก่น โทร. 043-343-581  

 

 

บันทึกโดย : วันที่ : 12 ม.ค. 2558 เวลา : 19:05:37
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:05 pm