อสังหาริมทรัพย์
เอสซี แนะนำบ้านหรู "บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน" สไตล์แคว้นทัสคานี


 

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น  จำกัด (มหาชน)  แนะนำ โครงการ บูเลอวาร์ด ทัสคานี ชะอำ-หัวหิน  ตั้งอยู่บนทำเลบนถนนเพชรเกษม ริมชายหาดหัวหินที่มีความยาวถึง 78 เมตร ภายในโครงการ ประกอบด้วย คลับเฮาส์ ส่วนกลาง สวนสวย ฟิตเนส และสระว่ายน้ำลอยฟ้า ที่ขอบสระอยู่ระดับเดียวกับขอบฟ้า หรือสามารถไปสัมผัสใกล้ชิดเกลียวคลื่นกับ Beach Front Swimming Pool ภายใต้แนวคิดการออกแบบจากเอกลักษณ์ของ 4 บรรยากาศ จาก 4 เมือง แห่งแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี ได้แก่
 


 
 
 
SIENA (เซียนา) : บ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตร  ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากเมืองที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมที่ปลูกไล่ระดับกับเนินเขา อิ่มเอมกับบรรยกาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ราคาเริ่มต้น 7 ล้านบาท
 


 
 
LUCCA (ลุคคา) : บ้านเดี่ยวขนาดพื้นที่ใช้สอย 170 ตารางเมตร  ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สัมผัสบรรยากาศเมืองทางตอนเหนือแห่งแคว้นทัสคานี ที่มีเอกลักษณ์ต่างจากที่อื่นด้วย ด้วยสวนและกำแพงอิฐที่ล้อมรอบเมือง พร้อมปล่อยอารมณ์ให้ผ่อนคลายไปกับวิวของธรรมชาติ และฟังเสียงน้ำตกที่อยู่หลังบ้าน ราคาเริ่มต้น 12.9 ล้านบาท

FIRENZE (ฟลอเรนซ์) :ดูเพล็กซ์ ทาวน์โฮม ขนาดพื้นที่ใช้สอย 159 ตารางเมตร  ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำผ่านบ้านทุกหลัง โดยได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างจากเมืองแห่งอารยธรรมและความสุนทรีย์ที่ถูกเชื่อมต่อด้วยแม่น้ำ Fiume Arno แม่น้ำสายหลักที่สองฝั่งของแม่น้ำเต็มไปด้วยศิลปะ วัฒนธรรม และมิตรภาพ โดดเด่นด้วยตำแหน่งโซนที่ใกล้ทะเล  ราคาเริ่มต้น 9.69 ล้านบาท

LIVORNO (ลีวอร์โน) : คฤหาสน์สไตส์ Beach Front Villa  ขนาดพื้นที่ใช้สอย 266 ตารางเมตร  3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้อง Maid+ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ สัมผัสบรรยากาศเมืองที่มีพื้นที่เป็นผาสูงโอบล้อมทะเลเมดิเตอเรเนียนเอาไว้ สามารถมองเห็นวิวทะเลพร้อมกับอิ่มเอมกับเสียงคลื่นที่เข้ากระทบฝั่งได้เงียบสงบกว่าที่ไหนๆ ราคาเริ่มต้น 37 ล้านบาท

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 14 ม.ค. 2558 เวลา : 12:38:25
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:26 am