ยานยนต์
"อีซูซุ"จับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชูกลยุทธ์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายผ่านภาพยนตร์โฆษณาในโรงหนัง


"อีซูซุ" จับมือ "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์"  ตอกย้ำความเป็นผู้นำ เปิดตัวภาพยนตร์ ดิจิตอล ซาวด์ เช็ค “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์วี-ครอส” ชุดล่าสุด กระหึ่มในโรงภาพยนตร์ทั้งภาพและเสียง พร้อมดึง “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ร่วมแสดงนำภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะ ซาวด์ ออฟเนเจอร์ …ไม่ว่าเส้นทางแบบไหน เราจะเก็บเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาให้คุณฟัง”



 
 
นางปนัดดา เจณณวาสิน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า อีซูซุ มีแนวคิดในการใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่างในการทำการตลาด โดยเฉพาะกับ ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส สุดยอดปิกอัพสปอร์ตออฟโรด สามารถตอบโจทย์เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย สมรรถนะอันยอดเยี่ยม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย มีไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน เช่น กลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มนักธุรกิจ วัยเริ่มต้นทำงาน
 
 
 
 
สำหรับสื่อในโรงภาพยนตร์ อีซูซุมองว่าเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี  โดยอีซูซุกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ นั้น ถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มีการทำการตลาดผ่านโรงภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 9 ปี ในรูปแบบฉายภาพยนตร์โฆษณาในโรงภาพยนตร์
 


 
 
“การจัดทำภาพยนตร์ดิจิตอล ซาวด์ เช็ค ใหม่!อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส ในชุดล่าสุดนี้ ได้พระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์ของรถปิกอัพรุ่นนี้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ครั้งนี้ด้วย ทั้งรถและพรีเซ็นเตอร์ต่างแสดงถึงภาพลักษณ์ “สปอร์ตออฟโรด ก้าวข้าม...ทุกความท้าทาย” ช่วยเติมเต็มรูปแบบการดำเนินชีวิตให้มีสีสันมากขึ้น"นางปนัดดากล่าว
 
 
 
 
โดยภาพยนตร์ชุดนี้มีชื่อว่า “เดอะ ซาวด์ ออฟ เนเจอร์” ในคอนเซ็ปต์ว่า “ไม่ว่าเส้นทางแบบไหน เราจะเก็บเสียงที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาให้คุณฟัง” โดยเนื้อหาในภาพยนตร์จะบอกเล่าถึงการเดินทางที่สนุก ท้าทายของหนุ่มนักผจญภัย “บอย-ปกรณ์” พร้อมรถเท่ คู่ใจ “ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ วี-ครอส” ผ่านเส้นทางธรรมชาติ เพื่อเก็บบันทึกเสียงและภาพอันน่าประทับใจ  เป็นประสบการณ์ที่อยากให้ทุกคนได้สัมผัส
 

LastUpdate 22/01/2558 02:03:37 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:04 pm