อสังหาริมทรัพย์
พฤกษา ลุยตลาดทาวน์โฮม เปิดตัว "วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์"


"พฤกษา เรียลเอสเตท" เดินหน้าลุยตลาดทาวน์โฮม เปิดตัว "วิลเลตไลท์ รัตนาธิเบศร์" เคาะราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท ชูจุดเด่นใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง


 
 
นายปิยะ ประยงค์ กรรมการผู้จัดการ สายงานทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายทาวน์เฮาส์อยู่ที่ 18,630 ล้านบาท คิดเป็น 48% จากยอดขายรวมทั้งหมดของบริษัทที่มียอดขายรวม 39,090 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นยอดขายทาวน์เฮาส์สูงสุดของบริษัทเติบโตจากปีที่แล้ว 8% โดยบริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดทาวน์เฮาส์ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑลราว 33% และในปีนี้ยังคงตั้งเป้าขยายตลาดทาวน์เฮาส์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะเจาะกลุ่มเป้าหมายหลายระดับตามความต้องการของตลาดทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด 

 
 
โดยวันที่ 7-8 ก.พ. นี้ จะเปิดพรีเซลโครงการวิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 390 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.98 ล้านบาท อยู่บนพื้นที่ 34 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,117 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า สายสีม่วง สถานีบางพลู สามารถเข้า-ออก ได้หลายเส้นทาง ทั้งถนนราชพฤกษ์ ถนนกาญจนาภิเษก และถนนรัตนาธิเบศร์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง กำลังมองหาบ้านใกล้ย่านธุรกิจ ทางด่วน และแนวรถไฟฟ้า

 
 
 
ภายในโครงการมีแบบบ้านให้เลือก ได้แก่ Summer/A พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร และ Spring/A พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ทั้ง 2 แบบ มี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 2 คัน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ Jogging track สวนสาธารณะใจกลางโครงการและสระว่ายน้ำหรูแบบ infinity edge เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double gate ที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชม.
 

 
 
 
โครงการวิลเลต ไลท์ รัตนาธิเบศร์ ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Living Space จัดพื้นที่ใช้สอยแบบ Insight out criteria คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานของสมาชิกในครอบครัวอย่างเหมาะสมและเกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอาคารภายนอกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นให้แก่ผู้อาศัย โดยใช้เส้นสายดึงความละมุนจากธรรมชาติ หรือที่เรียกว่าเป็นการใช้ Organic Form และเลือกใช้โทนสีที่ช่วยสร้างบรรยากาศของโครงการให้มีความรู้สึกผ่อนคลาย

สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนผ่าน Website รับส่วนลดทันที 10,000 บาท และรับเพิ่ม TV. LED 32 นิ้ว สำหรับ 5 ยูนิตพิเศษเท่านั้น

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 ม.ค. 2558 เวลา : 12:14:36
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:42 pm