ยานยนต์
บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัว "บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์" ผสานสุดยอดสมรรถนะกับนวัตกรรมการออกแบบล้ำสมัย


บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย เตรียมเผยโฉมมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด "บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์" ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์แบบคอมแพค ดุดันและปราดเปรียว สืบทอดตำนานอันเกรียงไกรของมอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์บีเอ็มดับเบิลยู ด้วยขุมกำลังแฟลต-ทวินหรือบ็อกเซอร์ เฟรมคลาสสิกแบบเปลือย อวดเครื่องยนต์พร้อมสมรรถนะยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะขับขี่ในเมืองหรือเส้นทางปกติ


 
 
 
 
นายมาร์กุส กลาเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า เร็วๆนี้ บริษัทฯจะเปิดตัวมอเตอร์ไซด์โรดสเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด "บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์" ที่ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์หลากหลายในหนึ่งเดียว ด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ซึ่งมอบกำลังและแรงบิดทรงพลังในทุกช่วงความเร็ว ขณะที่โช๊คหน้าเทเลสโคปิกชนิดกลับหัวเคลือบผิวสีทองทำงานเพื่อเสริมการตอบสนองที่รวดเร็วคล่องตัวในทุกช่วงความเร็วของการขับขี่ และแม้บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ จะมีความเป็นต้นฉบับตามแบบโรดสเตอร์พันธุ์แท้ แต่ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ ทั้ง Dynamic ESA, ระบบควบคุมการเกาะถนนแบบไดนามิก และโหมดขับขี่แบบโปร
 

 
 
เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ของบีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ มอบกำลัง 125 แรงม้า ที่ 7,750 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 125 นิวตัน-เมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ซึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ในรุ่นก่อนหน้า ไม่เพียงแต่แรงบิดที่ได้รับการพัฒนาให้เพิ่มขึ้นในทุกช่วงความเร็วเท่านั้น แต่ยังส่งแรงบิดได้อย่างสม่ำเสมอยิ่งขึ้นอีกด้วย สำหรับระบบท่อไอเสียเป็นแบบทูอินวันที่ได้รับการออกแบบให้ดูไดนามิก พร้อมตัวเก็บเสียงที่ปลายท่อซึ่งได้รับการออกแบบให้โฉบเฉี่ยวขึ้น กล่องอากาศที่พัฒนาใหม่และช่องรับอากาศรูปร่างใหม่ รวมถึงหม้อน้ำและแผงระบายความร้อนที่จัดตำแหน่งไว้ตรงกลาง ทำให้บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200 อาร์ มีรูปร่างที่ปราดเปรียว ตอบสนองความต้องการของเหล่าโรดสเตอร์ได้ดียิ่งขึ้น

 
 
 
บีเอ็มดับเบิลยู อาร์ 1200 อาร์ พร้อมให้นักบิดชาวไทยเป็นเจ้าของในราคา 1,120,000 บาท และพร้อมจำหน่ายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
 
 

LastUpdate 03/02/2558 23:27:20 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:22 pm