ยานยนต์
เพิ่มความโรแมนติกให้กับเดท "วันวาเลนไทน์" จากรถยนต์คู่ใจ


"เทศกาลแห่งความรัก" กำลังขยับเข้ามาใกล้ทุกที หนุ่มสาวหลายคู่อาจกำลังมองหาวิธีสร้างความประทับใจให้แก่คนพิเศษในโอกาสสำคัญเช่นนี้ "ฟอร์ด ประเทศไทย" เสนอไอเดียเพิ่มความโรแมนติกด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีจากรถยนต์คู่ใจ ที่จะเนรมิตเดทวันวาเลนไทน์ของคุณและคู่รักให้หวานซึ้งตลอดการเดินทาง

 


 

 
 
เตรียมซิงค์ลิสต์เพลงรักสร้างบรรยากาศหวานซึ้ง สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเริ่มเมื่อคนพิเศษของคุณก้าวขึ้นรถด้วยลิสต์เพลงรักหวานซึ้ง เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศอันแสนโรแมนติก โดยใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการสื่อสารซิงค์ อันชาญฉลาดของฟอร์ด ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ผ่านบลูทูธหรือช่องเสียบยูเอสบีได้อย่างสะดวก จะช่วยให้คุณสามารถเลือกเล่นเพลงโปรด เพื่อบอกความรู้สึกโดยไม่ต้องละสายตาจากท้องถนน หรือปล่อยมือจากพวงมาลัยเพื่อปลอดภัยตลอดการเดินทาง

เซอร์ไพรส์ของขวัญไว้ในช่องเก็บของต่างๆ ซ่อนของขวัญที่เตรียมไว้ ไม่ว่าจะเป็นช็อคโกแลต หรือสร้อยคอ หรือ การ์ดบอกรัก ไว้ในช่องเก็บของ แล้วขอให้คนรักหยิบของให้คุณจากช่องเก็บของนั้น หรือจะเตรียมช่อดอกไม้ช่อใหญ่ให้เต็มหลังรถ รับรองว่าเขาหรือเธอจะต้องเซอร์ไพร์สอย่างแน่นอน ลูกค้ารถฟอร์ดสามารถสร้างสรรค์วิธีการมอบของขวัญให้สนุกและน่าตื่นเต้นกว่าด้วยพื้นที่เก็บสัมภาระภายในที่มีมากมาย

 
 
 
สร้างความประทับใจฉบับนักขับมือโปร สร้างความประทับใจด้วยการใช้ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ที่ทำงานร่วมกับระบบพวงมาลัยไฟฟ้าและเซนเซอร์ ช่วยให้คุณสามารถนำรถจอดเทียบได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้มือจับพวงมาลัยจนคนข้างๆ ต้องร้องว้าว

นอกเหนือจากฟีเจอร์และเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยที่จะช่วยเนรมิตวันวาเลนไทน์ของคุณให้ราบรื่นแล้ว อย่าลืมคำนึงถึงความสะอาดภายในรถ เก็บกวาดและจัดระเบียบข้าวของต่างๆให้เรียบร้อย สิ่งของระเกะระกะอาจทำให้ความโรแมนติกลดลงได้โดยที่คุณไม่รู้ตัว แล้วอย่าลืมปิดท้ายวันพิเศษนี้ด้วยการบอกรักคนพิเศษของคุณด้วย

 

บันทึกโดย : วันที่ : 06 ก.พ. 2558 เวลา : 14:11:52
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 9:22 am