แบงก์-นอนแบงก์
เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย ร่วมฉลองตรุษจีน จัดแคมเปญประกันภัยรถยนต์แบบ 3 คุ้ม


เทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย จัดแคมเปญ “ลด รับ ผ่อน ต้อนรับตรุษจีน” มอบสิทธิพิเศษ 3 คุ้มทั้งเบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษ รับอั่งเปาเพิ่ม และผ่อน 0% นาน 3 เดือนเมื่อซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถเก๋งและกระบะส่วนบุคคลของบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ที่ห้างเทสโก้ โลตัส กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ 
 
 
นางปิติพร พนาภัทร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เทสโก้ เจเนอรัล อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือเทสโก้ โลตัส โบรคเกอร์ประกันภัย กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้องการให้ประชาชนทุกกลุ่มรายได้ตระหนักถึงประโยชน์ของกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุบนท้องถนน และความมุ่งมั่นที่จะนำบริษัทสู่เป้าหมายผู้นำ “รีเทล อินชัวรันส์ (Retail Insurance)”  ที่นำเสนอแบบกรมธรรม์ประกันภัยที่หลากหลายและคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงให้แก่ลูกค้าในเทศกาลตรุษจีน บริษัทจึงได้ร่วมกับบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ลด รับ ผ่อน ต้อนรับตรุษจีน” ในระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2558 มอบสิทธิพิเศษ 3 คุ้มแก่ลูกค้ารายใหม่ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์สำหรับรถเก๋งหรือรถกระบะส่วนบุคคลที่เคาน์เตอร์บริการด้านการเงินและโบรคเกอร์ประกันภัยในเทสโก้ โลตัส กว่า 160 สาขาทั่วประเทศ และที่ศูนย์บริการลูกค้าหมายเลขโทรศัพท์ 1712 
 
คุ้ม 1 รับเบี้ยประกันภัยอัตราพิเศษ
คุ้ม 2 รับเพิ่มอั่งเปาสูงสุด 3,000 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 7,500 บาทขึ้นไป
คุ้ม 3 รับสิทธิ์แบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 3 เดือนเมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า หรือบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อที่ร่วมรายการ
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า 1712 หรือที่ www.tescolotusfs.com
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ก.พ. 2558 เวลา : 14:21:49
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:39 am