อสังหาริมทรัพย์
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยิ้มรับ งานคอนโดรีเซลคึกคัก - ยอดขายเกินเป้า ทำเลอโศก-พร้อมพงษ์-ทองหล่อ ท๊อปฮิตยอดจองสูงอันดับหนึ่ง


พลัส พร็อพเพอร์ตี้  สรุปยอดขายงาน “NEXT STATION YOUR CONDO - สถานีคนรักชีวิตเมือง” ประสบความสำเร็จเกินคาด  มียอดขายภายในงานเพียง 3 วัน กว่า 800 ล้านบาท สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ถึง 45%  สะท้อนกำลังซื้อคอนโดพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้าที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง พบทำเลที่ขายดีที่สุดคือ อโศก-พร้อมพงษ์-ทองหล่อ รองลงมาคือ พระโขนง-อ่อนนุช

 

 
 
 
นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า  จากการจัดงาน “NEXT STATION YOUR CONDO - สถานีคนรักชีวิตเมือง” ที่นำโครงการคอนโดมิเนียมรีเซล (นำกลับมาขายใหม่) ภายใต้การดูแลของบริษัท คัดมาเฉพาะโครงการตามแนวรถไฟฟ้ากว่า 100 โครงการ มาจัดงานเมื่อวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมานั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพใจกลางเมืองใกล้ระบบขนส่งมวลชน (BTS, MRT) มีนักลงทุนและประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งตลอด 3 วัน สามารถสร้างยอดขายได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยยอดขายกว่า 800 ล้านบาท จากเป้าหมายเดิมที่ตั้งไว้ 550 ล้านบาท โดยมีอัตรายอดขายเพิ่มขึ้นถึง 45%
 
 
 
 
“ตลาดคอนโดรีเซลมีอัตราเติบโตขึ้นทุกปี การจัดงาน NEXT STATION YOUR CONDO นี้ บริษัทฯ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว ปีที่ผ่านมามียอดขายจากงาน 450 ล้านบาท สำหรับปี 2558 นี้ เพียง 2 วันสามารถสร้างยอดขายได้เกินกว่า 450 ล้านบาทแล้ว ภายในงาน มีสัดส่วนของนักลงทุนและซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองครึ่งต่อครึ่ง ยอดขายดังกล่าวสะท้อนถึงความต้องการซื้อคอนโดพร้อมอยู่ โดยเฉพาะแนวรถไฟฟ้าที่มีเพิ่มสูงขึ้น ซึ่งเห็นได้ว่าทำเลดังกล่าวยังมีเรียลดีมานด์รองรับอยู่และจะเพิ่มสูงขึ้น ปัจจัยหลักที่ทำให้คอนโดรีเซลได้รับความนิยมคือราคาที่ดินเพิ่มสูงขึ้นทำให้คอนโดมิเนียมในย่านซีบีดีก็จะมีราคาสูงขึ้นตามไปด้วย โครงการใหม่ในทำเลติดแนวรถไฟฟ้าเองก็มีน้อยลง และที่สำคัญคือราคาคอนโดรีเซลเองต่ำกว่าโครงการเปิดใหม่ราว 15-30%  ส่วนทำเลที่ได้รับความนิยมมีผู้จองซื้อสูงสุด ได้แก่ อโศก-พร้อมพงษ์-ทองหล่อ รองลงมาคือ พระโขนง-อ่อนนุช  
 
ปัจจุบัน บริษัทฯ มีพอร์ตที่รับฝากขายประมาณ 9,000 ยูนิต ในจำนวนนี้ 5,600 ยูนิต อยู่ในทำเลแนวรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาด โดยในปี 2558 นี้ประมาณการยอดขายไว้ที่ราว 5,000 ล้านบาท   

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ก.พ. 2558 เวลา : 10:52:35
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:27 am