ยานยนต์
เอ.พี.ฮอนด้า ส่ง MOOVE Liverpool FC - MUFC Limited Edition ลงตลาด ชูจุดเด่นสุดยอดสมาร์ทเทคโนโลยี และดีไซน์ใหม่ ออกแบบพิเศษเอาใจแฟนหงส์-สาวกผี


 
 
 
นายโนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้าพร้อมจะนำเสนอความสนุกครั้งใหม่ ด้วย Honda MOOVE Limited Edition รถเกียร์อัตโนมัติ ที่ใช้สมาร์ทเทคโนโลยีทั้งคัน และมีดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงามบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของทีมลิเวอร์พูลและแมนฯยูฯได้อย่างชัดเจน ซึ่งทาง เอ.พี.ฮอนด้า ได้ทำการเปิดตัวรถรุ่นนี้ไปเป็นครั้งแรกเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และขณะนี้บริษัทก็พร้อมแล้วที่จะวางจำหน่ายให้แฟนบอลตัวจริงได้เป็นเจ้าของกัน
 
 
 
 
 
สำหรับ Honda MOOVE Liverpool F.C. Limited Edition ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงภาพลักษณ์อันดุดัน ด้วยสีดำตัดด้วยกราฟิกสีแดงสุดโฉบเฉี่ยว ประดับด้วยโลโก้ของสโมสร ประกาศศักดาความเป็นเดอะค็อปให้กับผู้ขับขี่ ในขณะที่ Honda MOOVE Man Utd. Limited Edition ถูกเน้นให้ผู้ขับขี่เปิดเผยตัวตนความเป็นปีศาจแดงได้อย่างภาคภูมิใจ ด้วยสีแดงและสีขาวตัดด้วยเส้นสายสีดำ ประดับด้วยสัญลักษณ์เรดเดวิลส์ และโลโก้ของสโมสร ทั้ง 2 เวอร์ชันโดดเด่นด้วยไฟหน้าแบบใหม่พร้อม เจ็ท ไลน์เนอร์ แอลอีดี และไฟท้ายแบบ 3 มิติ พร้อมเลเยอร์ครอบใส เท่กว่าด้วยล้อแม็กดีไซน์ใหม่ขนาด 12 นิ้ว เบาะนั่งสีทูโทนเดินด้ายแดงให้ความเป็นสปอร์ต พร้อมกล่องเก็บของขนาดใหญ่ใต้เบาะ เก็บหมวกกันน็อกแบบเจ็ตได้ทั้งใบ 

 
 
 
 
 
เคาะราคาแนะนำที่ 51,400 บาท มาพร้อมกับหมวกกันน็อคสุดเท่ห์ลิขสิทธิ์แท้สำหรับแฟนบอลของทั้งสองทีม
 

LastUpdate 23/02/2558 22:13:40 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 12:07 pm