แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทยคัดทรัพย์ NPA ทำเลเด่น ประมูลขาย 17 ยูนิต


ธนาคารกรุงไทยรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์มือสองคัดทรัพย์ NPA เกรด AEC  เปิดประมูลขายเจาะกลุ่มลูกค้านักลงทุน เผยเป็นสินค้าคุณภาพดี ติดถนน บนทำเลเด่น ทั้งในกทม. และปริมณฑล รวมถึงภูมิภาค เพียง 17 ยูนิต เริ่มประมูลครั้งแรกวันที่ 14 มีนาคม 58

    
 
 
 
นายสุชาติ เดชอิทธิรัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยในปีนี้ธนาคารมีนโยบายที่จะเปิดประมูลขายทรัพย์ NPA ครั้งแรกในวันที่ 14 มีนาคม 2558 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป  ณ ธนาคารกรุงไทย สาขาสุขุมวิท จะเป็นการเปิดประมูลแบบยื่นซอง โดยธนาคารกำหนดราคาขั้นต่ำ จะเปิดรับลงทะเบียนและวางเงินประกันการซื้อทรัพย์ ในระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2558 ณ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ อาคาร 2 (สุขุมวิท) และที่ทำการสาขาธนาคารทั่วประเทศ  สำหรับจุดเด่นของการประมูลขายทรัพย์ NPA ในครั้งนี้เป็นกิจกรรมการขายภายใต้แนวคิด “NPA 3 AEC”  กล่าวคือเป็นทรัพย์คุณภาพดีมีความโดดเด่น คือ A ย่อมาจาก Area เป็นการคัดเลือกทรัพย์บนทำเลเด่น สถานที่ตั้งดี เดินทางสะดวก  E มาจาก Excellence คือทรัพย์ที่นำมาประมูลมีสภาพดี พร้อมลงทุน เพียงแค่ปรับปรุงเล็กน้อยเพื่อเอื้อต่อฟังก์ชั่นที่จะใช้งาน  และ  C  คือ Convenience คือลูกค้าสามารถเลือกทรัพย์หลากหลายประเภทที่ต้องการ  ตอบโจทย์ครบทุกกลุ่ม ทั้งนักลงทุนรายใหญ่รวมทั้งผู้ซื้อรายย่อย พร้อมทั้งระบบให้บริการที่ครบครัน
    
ด้าน นายลือศักดิ์ สุขเกษม ผู้อำนวยการฝ่าย ผู้บริหารฝ่าย ฝ่ายบริหารทรัพย์สินพร้อมขาย กล่าวเพิ่มเติม “ทรัพย์ที่นำมาประมูลในครั้งนี้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ รวมทั้งมีทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในเขตปริมณฑลและส่วนภูมิภาคจำนวนเพียง 17 รายการเท่านั้น สำหรับทรัพย์ที่อยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ นั้นมีความหลากหลาย มีให้เลือกทั้งอาคารพาณิชย์ที่อยู่ในเขตบางรักและลาดพร้าว ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจที่มีศักยภาพสูงในการลงทุน  รวมทั้งทรัพย์ NPA ประเภทอพาร์ทเม้นท์บนถนนพระราม 9 และทรัพย์ประเภทโรงงานอุตสาหกรรม และทรัพย์ที่ถูกพัฒนาเป็นโชว์รูมหรือศูนย์บริการติดถนนสายหลัก ทั้งนี้ส่วนใหญ่อยู่ในสภาพดีและเป็นสิ่งปลูกสร้างที่มีฟังก์ชั่นที่เอื้อต่อการนำไปใช้งานต่อได้ ส่วนทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่านั้นมีขนาดพื้นที่ให้เลือกตั้งแต่ 2-64 ไร่ เป็นที่ดินแปลงสวยเหมาะกับทำการเกษตรหรือการพาณิชย์ และยังมี NPA ติดถนนสายหลัก เช่น ถนนบางนา-ตราด อยู่ใกล้กับทางด่วนและไม่ไกลจากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา”   

“รวมถึงอาคารพาณิชย์ตรงถนนพหลโยธิน เขตสายไหม ซึ่งถือว่าเป็นทรัพย์สภาพดีมาก   และอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น อายุสิ่งปลูกสร้างไม่เกิน 1 ปี ตั้งอยู่บนถนนสาทร กทม.  หรือในส่วนปริมณฑลและภูมิภาค เช่น ที่ดินเปล่า จ. นครปฐม ติดแหล่งชุมชนและหน้าดินสวย เหมาะสำหรับการพัฒนาเชิงพาณิชย์ เช่น สร้างโชว์รูม คอนโดมิเนียม  ที่ดินแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่สันกำแพง จ. เชียงใหม่  หรือ NPA ประเภทโรงงาน อ. แม่สอด จ. ตาก   และยังมีอพาร์ทเม้นท์ที่นครสวรรค์  ส่วนทางใต้มีที่สุราษฎร์ฯ เป็นที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างพื้นที่ใช้สอย 1,035 ตรม.”  นายลือศักดิ์ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่  KTB NPA Call Center 0-2208-8333 หรือ E-MAIL : sale.npa@ktb.co.th
และทาง FACEBOOK :  ktb npa clinic
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มี.ค. 2558 เวลา : 14:26:00
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 5:00 am