แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดโปรโมชั่นข้ามประเทศ ให้ส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ญี่ปุ่น


กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยกระดับบริษัทสู่องค์กรระดับภูมิภาคและระดับโลก (Global Awareness) จัดแคมเปญโปรโมชั่นข้ามประเทศ สมาชิกบัตรรับส่วนลดหรือของกำนัลพิเศษที่ 11 ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารดังในญี่ปุ่น 

 
 
นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น (JNTO) เปิดเผยตัวเลขคนไทยที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2557 = 657,000 คน เพิ่มขึ้น 45% จากปีก่อนหน้า และประมาณการปี 2558 จะมีคนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่น 700,000 คน กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงไม่รอช้าจัดแคมเปญ “กิน ช้อป เที่ยว ทั้งลดทั้งรับที่ 11 ห้างและร้านอาหารดังประเทศญี่ปุ่น” ที่สมาชิกบัตรเพียงแสดงบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีหรือมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขก็จะได้รับส่วนลด 5% หรือรับของกำนัลพิเศษที่ 11 ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านอาหารดังในญี่ปุ่น ทั้งนี้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2558 
 
“จากการเป็นบริษัทในเครือธนาคารโตเกียว-มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ (BTMU) ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลก  บริษัทจึงกำหนดเป้าหมายในการขับเคลื่อนองค์กรขึ้นสู่ระดับภูมิภาคและระดับโลก (Global Awareness) ซึ่งกิจกรรมแรกที่สนับสนุนเป้าหมายดังกล่าวคือการจัดแคมเปญการตลาดข้ามประเทศ โดยสมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรีวีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด  เทสโก้โลตัสวีซ่า โฮมโปรวีซ่า เอไอเอวีซ่า ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด และบัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับส่วนลดหรือของกำนัลพิเศษที่ 11 ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารดังที่ญี่ปุ่น ซึ่งสิทธิพิเศษนี้เทียบเท่ากับที่สมาชิกบัตรเครดิตบีทีเอ็มยู ประเทศญี่ปุ่น ได้รับ 
ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2557 – 31 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา บริษัทได้นำร่องจัดแคมเปญลักษณะเดียวกันนี้ที่ 2 ห้างสรรพสินค้า คือที่ห้างมัตซึยะ ย่านกินซ่า และห้างโอดาคิว ย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ซึ่งได้รับผลตอบรับดีมาก โดยห้างมัตซึยะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเพิ่มขึ้น 1,602% และห้างโอดาคิวมียอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 114% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า”
 
สำหรับ 11 ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชั้นนำของญี่ปุ่นที่ร่วมรายการที่สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีจะได้รับสิทธิพิเศษเพียงแสดงบัตรมีดังนี้ ย่านกินซ่า ที่ห้างมัตซึยะ (Matsuya Department Store) รับคูปองส่วนลด 5% และภัตตาคารโจโจเอ็น (Jojoen) รับของกำนัลพิเศษเมื่อชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มี.ค. 2558 เวลา : 22:25:17
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:02 pm