ยานยนต์
โตโยต้า มอเตอร์ เปิดตัว "Feeling the Street" แคมเปญดนตรีตามท้องถนนทั่วโลก


 โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัว "Feeling the Street," แคมเปญดนตรีตามท้องถนนระดับโลก ซึ่งจะมีการเปิดการแสดงดนตรีที่เรียกได้ว่าตื่นเต้นและเร้าใจสุดๆตามท้องถนนทั่วโลก เพื่อเป็นพื้นที่แสดงความสามารถให้กับเหล่านักดนตรีมากความสามารถผ่านการเปิดตัว "Feeling the Street" ( www.feelingthestreet.com ) แคมเปญออนไลน์ที่ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเปิดเวทีให้กับกองทัพศิลปินจากทั่วโลก


นับเป็นครั้งแรกของโตโยต้า ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้มีโอกาสเลือกสุดยอดศิลปินแนวสตรีทของโลก ด้วยการโหวตศิลปินที่ตนชื่นชอบ เพื่อค้นหาศิลปินที่ได้ชื่อว่าเป็น Global Street Band

เนื่องจากโตโยต้ามีความตั้งใจในการสร้างสรรค์เวทีให้กับเหล่านักดนตรีมากความสามารถจากทั่วทุกทวีป เวทีอันยิ่งใหญ่นี้จึงได้ถือกำเนิดขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้นักแสดงเหล่านี้สามารถแจ้งเกิดสู่สายตาคนทั่วโลก

ในอีก 9 สัปดาห์ที่จะถึงนี้ นักดนตรีแนวสตรีทที่สนใจสามารถลงชื่อเข้าร่วมการแข่งขัน ขณะที่ผู้ชมเว็บไซต์สามารถเลือกศิลปินที่ตนชื่นชอบ และช่วยคัดเลือกศิลปิน 6 รายมาประจันหน้ากันในรอบ Global Street Band

           การแข่งขันทั้ง 3 ด่าน:

          ด่านที่ 1 -- "ลงทะเบียน และโหวต": นักดนตรีสามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการส่งวีดิโอต้นฉบับที่แสดงทักษะของตนเองขณะเล่นดนตรีอยู่ริมถนน หลังจากนั้นผู้ชมออนไลน์ทั่วโลกจะโหวตด้วยการโยนเงินลงในหมวกของนักดนตรีที่ตนเองชื่นชอบมากที่สุด

           ด่านที่ 2 -- "เลือกแบนด์ของคุณ": ผู้ชมจะสามารถคัดเลือกศิลปินที่ชื่นชอบที่สุดจำนวน 6 คน โดยด่านที่ 2 นี้จะใช้เวลาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม-มิถุนายน 2558

           ด่านที่ 3 -- "เผยโฉมวงดนตรีสตรีทแบนด์ระดับโลกลงสนาม": ศิลปินที่ชนะการแข่งขันจะได้เดินทางทั่วประเทศนิวซีแลนด์เป็นระยะเวลา 9 วัน รวมถึงการจัดการแสดงสด 1 รอบ ผู้ชมที่ได้รับเลือกจำนวน 6 คนจะได้มาเป็น "ผู้ช่วยยกเครื่องดนตรีในวง" และเดินทางร่วมกับวงดนตรีที่ชนะด้วย ด่านที่ 3 นี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 13-20 มิถุนายน 2558

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มี.ค. 2558 เวลา : 23:43:51
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:40 am