แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ททท.จับมือแอร์เอเชีย เดินหน้าแคมเปญ "ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558" เพ้นท์เครื่องบินลายใหม่ พร้อมอัดโปรโมชั่นบินประหยัด "ท่องเที่ยววิถีไทย ใคร ใคร..ก็บินได้" เริ่มต้นเพียง 590 บาท


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าแคมเปญ “2015 Discover Thainess” หรือ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” โดยใช้สโลแกนเก๋ๆ ว่า “ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร” ในปีนี้ ททท. ผสานพลังกับ “แอร์เอเชีย” เพ้นท์เครื่องบินแอร์บัส เอ 320 เป็นสื่อประชาสัมพันธ์แคมเปญสื่อสารความเป็นไทยที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ลายเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ บินอวดสายตานักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ พร้อมเดินหน้าอัดโปรโมชั่นราคาประหยัดทั่วไทยต่อเนื่องตลอดทั้งปี


 
 
 
          นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ททท. ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ปี 2558 ให้เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย ตามนโยบาลรัฐบาล เพื่อสร้างภาพลักษณ์ พร้อมเชื่อมโยงความรู้สึกของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้เข้าถึงวิถีความเป็นไทยอันมีเอกลักษณ์ ความงดงามของวัฒนธรรมที่รักษากันมายาวนาน พร้อมเสริมบรรยากาศการท่องเที่ยวด้วยความสนุกสนานเบิกบานใจ ซึ่งที่ผ่านมาตั้งแต่ต้นปี ททท. ได้โฆษณาประชาสัมพันธ์โครงการอย่างต่อเนื่องและได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก

 
 
 
            “ททท. รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่แคมเปญซึ่งเป็นวาระแห่งชาตินี้ ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน รวมทั้งสายการบินแอร์เอเชียที่ร่วมทำแคมเปญกันมาอย่างต่อเนื่อง  เพื่อเป้าหมายหลักในการดึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยว สร้างประสบการณ์ในประเทศไทยสัมผัสเสน่ห์ประเทศไทยที่เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางซ้ำและรายใหม่” นายธวัชชัยกล่าว

 
 
 
          นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญ 2015 Discover Thainess หรือ ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 โดยเราได้เพ้นท์เครื่องบินแอร์บัส เอ 320 ลำใหม่เป็นลายสัญลักษณ์โครงการ รูปเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์สีเหลืองทองอร่าม พร้อมจัดทำสื่อโฆษณาภายในห้องโดยสารเพื่อช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวให้เกิดการรับรู้มากที่สุด เพราะแอร์เอเชียมีเที่ยวบินหลากหลายครอบคลุมทั้งเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ อีกทั้งยังมีผู้โดยสารเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียจำนวนมากในแต่ละเที่ยวบิน
 

 
           
          นอกจากนี้ แอร์เอเชียยังเตรียมจัดโปรโมชั่นราคาประหยัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อรองรับแคมเปญ 2015 Discover Thainess โดยเพิ่มความถี่เที่ยวบินในเส้นทางยอดนิยม และเปิดเส้นทางบินภายในประเทศเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ต้นปี แอร์เอเชียได้เปิด 4 เส้นทางบินใหม่ จากกรุงเทพฯ สู่น่าน เลย ร้อยเอ็ด รวมทั้งบุรีรัมย์ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางด้านท่องเที่ยว พร้อมเติบโตและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น คงวิถีความเป็นไทยไว้ได้เป็นอย่างดี

 
 
 
          ปัจจุบันแอร์เอเชียได้ร่วมมือกับ ททท. ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวหลากหลายกิจกรรมทั่วทุกภาคของประเทศ อาทิโครงการ Thailand Shopping Paradise โครงการวันธรรมดาน่าเที่ยว และโครงการอีสานแซ่บเว่อร์ โดยเน้นการประชาสัมพันธ์ที่เข้าถึงชุมชน แหล่งท่องเที่ยวใหม่ และทำให้ใครๆ ก็บินได้ในราคาสุดประหยัด
 

 
 
           ทั้งนี้ สายการบินเเอร์เอเชียพร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินเเอร์บัส เอ 320 ด้วยเที่ยวบินตรงต่อเวลา เเละเครือข่ายบินเชื่อมต่อหลากหลายเส้นทาง ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งราคาประหยัด โปรโมชั่น Discover Thainess ท่องเที่ยววิถีไทย ใคร ใคร..ก็บินได้ เริ่มต้นเพียง 590 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าภาษีสนามบินแล้ว) จองเลยตั้งเเต่วันนี้ – 22 มีนาคม 2558 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558 ที่ www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 มี.ค. 2558 เวลา : 22:55:15
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:28 am