ยานยนต์
"แอสตัน มาร์ติน" เผยโฉมสุดยอดยนตรกรรมล่าสุด Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition ครั้งแรกในอาเซียน ในงานมอเตอร์ โชว์ 2558


แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี-เอเซีย (MGC-ASIA) เปิดตัวไฮไลท์ใหม่ล่าสุด Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition ครั้งแรกในไทยและอาเซียน ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2558 เผยตั้งเป้ากระตุ้นตลาดไฮลักชัวร์รี่สปอร์ตคาร์ เตรียมนำเข้าไฮไลท์อีกสองรุ่นปลายปีนี้


 

 
 
นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส  (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 5% ของตลาดรถไฮลักชัวรี่สปอตคาร์ (รถราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป ซึ่งมีจำนวนประมาณ 300 คัน) บริษัทฯ มุ่งมั่นนำเสนอทางเลือกอันหลากหลายของรถรุ่นต่างๆ ด้วยมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของสุดยอดยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ และสำหรับในปีนี้ แอสตัน มาร์ติน ได้นำไฮไลท์มาเปิดตัวถึงสองรุ่น ได้แก่ Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน นอกจากรถสองรุ่นนี้แล้ว เรายังมีแผนเตรียมเปิดตัวไฮไลท์พิเศษอีกสองรุ่นภายในปีนี้ด้วย
 

 

 
Vanquish Carbon Edition  ด้วยรูปลักษณ์โดดเด่น เป็นสุดยอดยนตรกรรม GT ที่เจาะลึกแก่นแท้สุนทรียภาพแห่งความลึกลับอันน่าหลงใหลสรรค์สร้างจากคาร์บอนไฟเบอร์ ที่สุดของวัสดุศาสตร์ ที่มีน้ำหนักเบาสอดประสานกับความแข็งแกร่งและความสามารถในการขึ้นรูปทรงได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงเป็นวัสดุที่เหมาะกับรูปทรงโค้งเพรียวของยนตรกรรม GT เป็นอย่างยิ่ง สะท้อนถึงความก้าวหน้าทางวิศวกรรมและความงดงามอันเปี่ยมรสนิยมซึ่งถูกนำมาใช้ในการรังสรรค์ Vanquish Carbon โดยเฉพาะ ทั้งสปลิตเตอร์หน้า ช่องรับลมด้านข้าง ครอบกระจกมองข้าง และหลังคา ล้วนผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความสมบูรณ์แบบด้วยส่วนประกอบสีดำ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ฝากระโปรงหน้า ตะแกรงรับลมด้านข้าง ขอบหน้าต่าง ปลายท่อไอเสีย Zircotec และล้ออัลลอยขึ้นรูปเงาดำ 10 ก้าน ขนาด 20 นิ้ว ด้วยภาพลักษณ์อันดุดันและสัมผัสอันโดดเด่น ตอกย้ำดีเอ็นเอแห่งขุมพลังของแอสตัน มาร์ติน ได้อย่างถึงแก่น Vanquish Carbon มาในโทนสี Vanquish Carbon Blackและ Vanquish Carbon White ในราคา 25.9 ล้านบาท
 


 

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแอสตัน มาร์ติน ที่สร้างความหลงใหลในความสง่างามแบบสไตล์เจมส์บอนด์ที่โด่งดังไปทั่วโลกกับ DB9 Carbon Edition ด้วยยนตรกรรมสุดหรูพิเศษคันนี้ ออกแบบภายใต้แนวคิดแต่งเติมให้น้อยแต่โดดเด่นสะดุดตา ผสานความเรียบง่าย ความสุขุม และความเร้าใจไว้ในโทนสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ แต่คงไว้ซึ่งสมรรถนะ ความงดงาม และเทคโนโลยีเหนือระดับตามแบบฉบับของ DB9 พร้อมก้าวไปอีกขั้นด้วยการตกแต่งภายในและภายนอกอย่างมีสไตล์ พร้อมสะกดทุกสายตา โดยมีชิ้นส่วนภายนอกรังสรรค์จากใยคาร์บอนคุณภาพสูง ให้ความงดงามเหนือระดับ และน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ สปลิตเตอร์หน้า ครอบกระจกมองข้าง ช่องรับลมด้านข้าง แถบคาดไฟท้าย และดิฟฟิวเซอร์ท้าย จัดเรียงอย่างสร้างสรรค์ด้วยดีไซน์อันเข้มขรึมที่ทั้งสอดประสาน และขับเน้นสีตัวถังภายนอกอย่างสะดุดตา น่าหลงใหล เติมเต็มทุกรายละเอียดแห่งความโฉบเฉี่ยวที่เหนือระดับ DB9 Carbon Edition มาในโทนสี Carbon Black ราคา 19.5 ล้านบาท

 

 
 
นอกจาก Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition ใหม่ล่าสุดนี้แล้ว แอสตัน มาร์ติน ยังภูมิใจนำเสนอรถรุ่นอื่นๆ ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลก อาทิ  Vantage รุ่น V12 และ V8, VQ Volante และ Rapide S ราคาเริ่มต้น 13.9 – 26.9 ล้านบาท และภายในงานครั้งนี้แอสตัน มาร์ติน ยังได้ร่วมกับแบรนด์ชั้นนำสุดยอดระดับโลกจัดกิจกรรมพิเศษภายใต้คอนเซปต์ Ultimate Masterpiece Reception โดยมีสุดยอดเครื่องดื่ม - 2015 Edition/JW Blue Fruity Blend จากเจดับเบิลยู บลู เลเบิ้ล   สุดยอดแห่งกาลเวลา จากเพนดูลัม และสุดยอดเครื่องเสียง จากแบง แอนด์ โอลุฟเซ่น  ร่วมแสดงโชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 เมษายนนี้ด้วย
 
“แอสตัน มาร์ติน แบงคอก มีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบด้วยทีมงานและผู้เชี่ยวชาญ พร้อมศูนย์บริการระดับเวิลด์คลาสให้บริการที่สาขาห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน สาขาพระราม 3 และเตรียมเปิดสาขาที่จังหวัดภูเก็ตในเร็วๆ นี้” นายคมกริชกล่าว 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 มี.ค. 2558 เวลา : 13:53:48
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:13 am