ยานยนต์
"ฮอนด้า" ขนทัพยนตกรรมล้ำสมัย 14 รุ่น โชว์ในงาน มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36


ฮอนด้า ชูแนวคิด "Touch The Excitement" สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่เหนือระดับ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว จัดแสดงยนตรกรรมล้ำสมัย 14 รุ่น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36


 

 
 
 
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ฮอนด้า เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายและเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้ทุกระดับ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสนวัตกรรมการขับขี่ที่หลากหลายและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดในการออกแบบบูธครั้งนี้ คือ "Touch the Excitement" ที่ทางฮอนด้าได้สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อนำเสนอรถยนต์ที่มีความแตกต่างและหลากหลายมากถึง 14 รุ่น รวมทั้งสิ้น 25 คัน ในทุกเซ็กเมนต์ ณ งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์
 
 
 
 
 
 
 
ไฮไลท์สำคัญในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 นี้ คือ "ฮอนด้า เอชอาร์-วี" ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ ระดับพรีเมียม ซึ่งได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี และได้เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียวในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ ผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอเนกประสงค์ในสไตล์รถมินิแวน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการและทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ภายนอกรอบคันสไตล์สปอร์ตคูเป้ภายในหรูหรามาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานเหนือระดับ ขุมพลังเครื่องยนต์ ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC มาพร้อมระบบเกียร์ CVT ใหม่ รองรับการเติมน้ำมัน E85 และมั่นใจทุกการขับขี่ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยล้ำสมัย โดยมีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น S ราคา 890,000 บาท รุ่น E ราคา 975,000 บาท และรุ่น EL ราคา 1,045,000 บาท
 

 
 
"ฮอนด้า เอชอาร์-วี เพิิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมาและได้สร้างตลาดในกลุ่มรถยนต์ครอสโอเวอร์ระดับคอมแพคท์เซ็กเมนต์ขึ้นใหม่ ด้วยสถิติยอดจองกว่า 15,000 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือน และด้วยรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มีอยู่ ฮอนด้ามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในงานมอเตอร์โชว์เหมือนเช่นเคย"นายพิทักษ์กล่าว

 
 
 
นายพิทักษ์กล่าวต่อไปว่า อีกหนึ่งไฮไลต์ คือ "ฮอนด้า ซีอาร์-วี"โฉมใหม่ ยนตรกรรมอเนกประสงค์ที่ให้การขับเคลื่อนอย่างมีระดับมาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว หรูหรา ด้วยไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED กระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยด์ดีไซน์ใหม่ที่สะท้อนความแข็งแกร่งสไตล์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร และเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 2.4 ลิตร DOHC ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม และระบบเกียร์ CVT ใหม่ พร้อมเพิ่มระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ตลอดจนติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอย่างครบครันในทุกรุ่น โดยมีให้เลือก ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น 2.0 S ราคา1,200,000 บาท รุ่น 2.0 E 4WD ราคา 1,325,000บารุ่น 2.4 EL ราคา 1,495,000 บาท รุ่น 2.4 EL 4WD ราคา 1,580,000 บาท

 

 
นอกจากนี้  ยังมี "ฮอนด้า โมบิลิโอ" ยนตรกรรมอเนกประสงค์ขนาดซับคอมแพคท์ ที่พร้อมตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในยุคปัจจุบัน ภายนอกออกแบบสไตล์สปอร์ตทันสมัย ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ด้วยเบาะนั่งแถวที่ 2 ปรับพับได้แบบพับตลบจังหวะเดียว (One Motion) และพื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย และมาตรฐานความปลอดภัยครบครัน เปี่ยมสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ผสานเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า
 
 
 
 
 
สำหรับ ฮอนด้า โมบิลิโอ มาให้ยลโฉมกันด้วย 4 รุ่น ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ ได้แก่ รุ่น RS AT มาพร้อมดีไซน์สปอร์ตในทุกมุมมอง ภายในสีดำ มีเบาะนั่งแบบ 3 แถว พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ราคา 739,000 บาท ,รุ่น V AT ภายในสีเบจ มีเบาะนั่งแบบ 3 แถว พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง ราคา 682,000 บาท, รุ่น S มีทั้งแบบเกียร์อัตโนมัติ (AT) ราคา 642,000  และเกียร์ธรรมดา (MT) ราคา 597,000 บาท ภายในสีดำ และมีเบาะนั่งเป็นแบบ 2 แถว ซึ่งมีพื้นที่ด้านหลังพร้อมถาดรองสัมภาระท้ายรถ เพื่อความสะดวกในการบรรทุกของต่างๆ

"จากความมุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยียานยนต์ที่มีคุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนการค้นหาแนวทางใหม่ๆ  เพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากทุกผลิตภัณฑ์และทุกกระบวนการผลิตเสมอมา ทำให้ยนตรกรรมของฮอนด้าที่ผลิตในประเทศทุกรุ่น ผ่านการรับรองเครื่องหมายฉลากเขียว จากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม และสถาบันสิ่งแวดล้อมไทย (สสท.) ซึ่งเป็นการรับรองว่ายนตรกรรมเหล่านี้ ผ่านข้อกำหนดในการเป็นยนตรกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการผลิต การใช้การทิ้งทำลาย ตลอดจนถึงมีการจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำพันธสัญญาของฮอนด้าด้านสิ่งแวดล้อมในการส่งมอบสิ่งที่ยั่งยืนให้กับลูกหลานในอนาคต"นายพิทักษ์กล่าว
 

 
 
สำหรับรถยนต์ฮอนด้า ทั้ง 14 รุ่น ได้ถูกนำมาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สั่งจองรถยนต์ฮอนด้าทุกรุ่นภายในงาน หรือ โชว์รูมฮอนด้า ตั้งแต่วันนี้ - 5 เมษายน 2558 นี้ ด้วยข้อเสนอที่แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ดังนี้

ฮอนด้า บริโอ้ และ บริโอ้ อเมซ ดอกเบี้ย 0% พร้อมรับฟรีประกันภัย

ฮอนด้า แจ๊ซ ดอกเบี้ยต่ำ 1.59% หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า ซิตี้ และ ฮอนด้า ซิตี้ ซีเอ็นจี ดอกเบี้ย 0% หรือ ดาว์น 0 บาท หรือ ผ่อน 0 บาท หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า ฟรีด ดอกเบี้ย 0% หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า โมบิลิโอ ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย

 ฮอนด้า ซีวิค ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ดอกเบี้ยต่ำ 2.09% หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า แอคคอร์ด 2.4 ลิตร ดอกเบี้ยต่ำ 1.39% หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ดอกเบี้ยต่ำ 1.99% หรือ ฟรีประกันภัย

ฮอนด้า โอดิสซีย์ รุ่น E ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% พร้อมรับฟรีประกันภัย

ฟรีค่าแรงในการตรวจเช็คตามระยะ 30,000 – 50,000 กิโลเมตร สำหรับ ซิตี้ ซิตี้ ซีเอ็นจี แจ๊ซ และโมบิลิโอ เท่านั้น
พร้อมด้วยโปรแกรม ฮอนด้า อัลติเมท แคร์ ต่อเวลาความอุ่นใจ ขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์เป็น 5 ปี (ยกเว้น ซิตี้ ซิตี้ ซีเอ็นจี แจ๊ซ และโมบิลิโอ)
  
 

บันทึกโดย : วันที่ : 25 มี.ค. 2558 เวลา : 14:51:25
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:21 am