ยานยนต์
เอ.พี.ฮอนด้า เปิดตัวซูเปอร์ไบค์ที่สุดของโลก "RC213V-S Prototype" ราคา 8 ล้านบาท พร้อมเผยโฉม "New MOOVE14 รถเอ.ที ล้อ 14 นิ้ว


"เอ.พี.ฮอนด้า" เผยโฉม "RC213V-S Prototype" ซูเปอร์ไบค์ที่เป็นที่สุดของโลก ราคา 8 ล้านบาท ในงานมอเตอร์โชว์ 2015 พร้อมเปิดตัว "New MOOVE14" รถเอ.ที.ล้อ 14 นิ้ว ติดตั้งฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีครบครัน และขนทัพบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมมาจัดแสดงเพียบ


 
 
 
นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ กรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ใน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 เอ.พี.ฮอนด้า ได้สร้างสรรค์บูทรถจักรยานยนต์ฮอนด้าด้วยคอนเซปต์ "My Rides My Stories ทุกเส้นทางสร้างประสบการณ์" โดยการออกแบบบูทในปีนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชีลด์หน้าของหมวกกันน็อคที่ถ่ายทอดเรื่องราวประสบการณ์ที่ไม่เคยซ้ำกันของผู้ขับขี่ พร้อมกับเปิดตัวไฮไลท์สำคัญอย่าง "RC213V-S Prototype" รถซูเปอร์ไบค์คันแรกของโลกราคาประมาณ 20 ล้านเยน หรือประมาณ 8 ล้านบาท ที่ได้รับการถ่ายทอดสุดยอดเทคโนโลยีจาก RC213V รถแข่งระดับแชมป์โลกโมโตจีพีลงสู่ท้องถนน
 
 
 
 
 
 
"ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่เอ.พี.ฮอนด้า ได้รับโอกาสจากฮอนด้ามอเตอร์ประเทศญี่ปุ่น ให้จัดแสดงรถคันนี้ในเมืองไทยเป็นประเทศที่ 3 ของโลกต่อจากอิตาลีและญี่ปุ่น เพื่อให้คนไทยได้ชมอย่างใกล้ชิดตลอดทั้ง 13 วันของงานในปีนี้ โดยจะจัดแสดงพร้อมกับรถ RC213V หมายเลข 93 ของมาร์ค มาร์เกวซ แชมป์โลกโมโตจีพี 2 สมัยซ้อน และเจ้าของสถิติแชมป์สนามมากที่สุด 13 สนามจาก 18 สนาม รวมถึงสถิติแชมป์สนามติดต่อกัน 10 สนามรวดในฤดูกาลที่ผ่านมา"นายสุชาติกล่าว

 
 
 
 
 นอกจากสุดยอดซูเปอร์ไบค์แล้ว เอ.พี.ฮอนด้ายังได้นำรถบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมมาจัดแสดงแบบครบครันพร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน
 
 
 
 
 
 
 
นอกจากนี้ยังได้จัดแสดงรถแข่งจากทีมแข่ง A.P. Honda Racing Thailand ที่พึ่งจะประกาศศักดาคว้าแชมป์ซัพพอร์ตเรซของเวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซีมาหมาดๆ รวมถึงนำรถแข่งหมายเลข 9 ของฟีม-รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ เจ้าของแชมป์เวิลด์ซูเปอร์ไบค์รุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี คนแรกในประวัติศาสตร์ไทยภายใต้สังกัด คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ และรถแข่งระดับ World GP ในรุ่น Moto2 มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด
 
 
 
 
 
 
พร้อมกันนี้ เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้เปิดตัว "Honda MOOVE14" รถเอ.ที.ล้อ 14 นิ้ว ที่ล้ำสมัยกว่าใครด้วย Honda Smart Technology ที่ให้ทั้งความสนุก ความประหยัด และความมั่นใจ โดยมี ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยเป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายทอดคาแรกเตอร์ Fun & Smart ถือเป็นการเปิดตัวล่วงหน้าก่อนวางจำหน่ายจริงทั่วประเทศเร็วๆนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

บันทึกโดย : วันที่ : 25 มี.ค. 2558 เวลา : 20:09:36
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:34 am